Tin mới

'Người tình âm nhạc' của Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái gây sốc với Trọng Hưng

Thứ bảy, 19/09/2020, 15:35 (GMT+7)

Hết tố người chồng trong vụ đánh ghen, rồi bênh vực Âu Hà My giữa ồn ào với Trọng Hưng, mới đây, Vũ Ngọc Châm - 'người tình âm nhạc' của Sơn Tùng M-TP lại có phát ngôn gây tranh cãi.

Mới đây, xuất hiện chân dài trong showbiz liên tục có những phát ngôn gây sốc về những ồn ào của Âu Hà MyTrọng Hưng rồi đến tố người chồng trong vụ Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế gây tranh cãi.

Vũ Ngọc Trâm liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Vũ Ngọc Châm tố người chồng vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế từng theo đuổi cô nhưng bị cô từ chối, rồi lên án hành động của người chồng khi đánh vợ để bảo vệ bồ lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Dù ngay sau đó đã xóa để tránh sự công kích của cư dân mạng, nhưng tên của Vũ Ngọc Châm vẫn khiến nhiều người bức xúc.

Vũ Ngọc Trâm chia sẻ với diễn viên Trọng Hưng.

Mới đây, "người tình" của Sơn Tùng tiếp tục có những phát ngôn gây sốc về Trọng Hưng dù vụ ly hôn với Âu Hà My cũng bắt đầu yên ắng trở lại.

Từ bài chia sẻ Vũ Ngọc Châm có thể thấy, cô là người bạn khá thân với diễn viên Trọng Hưng. Chân dài này bất ngờ dùng lời bênh vực nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" sau ồn ào ly hôn với giảng viên Âu Hà My.

Vũ Ngọc Châm cũng nói về ồn ào giữa Âu Hà My và Trọng Hưng. Ảnh internet

Thậm chí, quán quân The Look 2017 còn khuyên Trọng Hưng nên ly hôn rồi quen người khác sẽ không bị nói là Ngoại tình. Dòng bình luận của Vũ Ngọc Trâm lại gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Không những thế, Vũ Ngọc Châm còn lên án cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ của Âu Hà My khi không phù hợp với cô giáo.

Vũ Ngọc Trâm từng đóng MV chung Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Vũ Ngọc Châm được biết đến là quán quân cuộc thi The Look 2017. Cô từng vào vai người tình của Sơn Tùng M-TP trong MV "Chắc ai đó sẽ về'. Dù không quá nổi đình đám như các hotgirl khác nhưng cô nàng sinh năm 1992 này từng gây chú ý ở vai trò cổ động viên nổi bật trong mùa World Cup 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news