Tin mới

Bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình bị dân mạng 'ném đá' vì nghiện khoe thân

Thứ tư, 03/04/2019, 14:59 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của bạn gái tin đồn Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương, người hâm mộ nhận thấy có nhiều bức ảnh khoe thân của cô với tần suất dày đặc.

Thời gian gần đây xuất hiện trên MXH về tin đồng Trịnh Thăng Bình đang hẹn hò với ca sĩ Liz Kim Cương khiến dân mạng hoang mang. Càng ngày những bằng chứng về đường tình yêu của Trịnh Thăng Bình càng nhiều hơn khi dân mạng thường xuyên nhìn thấy Kim cương xuất hiện bên cạnh chàng ca sĩ.

Trịnh Thăng Bình và bạn gái tin đồn từng đi du lịch chung ở Đà Nẵng.

Tin đồn Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương hẹn hò có từ cuối năm 2018. Cả hai bị bắt gặp đi chơi chung tại Đà Nẵng. Không chỉ thể, họ còn diện giày đôi với nhau. Mới đây nhất, Trấn Thành đăng tải bức ảnh nhắng nhít với hội bạn. Ngoài vợ Hari Won, trong ảnh có thêm sự xuất hiện của NTK Lý Quí Khánh, diễn viên Tuấn Trần, đặc biệt Trịnh Thăng Bình và "bạn gái tin đồn" Liz Kim Cương cũng góp mặt. Nhan sắc của cô gái này một lần nữa gây chú ý. Trước những thông tin hẹn hò, người trong cuộc giữ im lặng.

Hai người xuất hiện trong nhiều bức ảnh chụp chung với bạn bè.

Bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình tên thật là Kim Cương. Cô sinh năm 1993, kém đàn anh 5 tuổi.

Cô tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng bắt đầu được chú ý năm 2014 khi lọt top 4 cuộc thi Ngôi sao Việt.

Nhờ giành được thứ hạng cao trong cuộc thi đã giúp cô cùng một số thí sinh được ký kết hợp đồng với công ty đào tạo Hàn Quốc. Sau đó, họ có quá trình dài huấn luyện tại thị trường Kpop. Năm 2015, Kim Cương chính thức ra mắt với nghệ danh Liz trong nhóm nhạc Lime qua MV Take It Slow có màu sắc đậm chất Kpop.

Trước đây, cô từng công khai hẹn hò với Thành Thỏ - cựu thành viên nhóm Uni5. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, Kim Cương chính là một trong những mối tình khiến anh tiếc nuối nhất.

Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Lime sẽ trở thành nhóm nhạc nổi tiếng tại Vpop, nhất là khi họ được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc. Các cô gái thậm chí gây sốt với tiết mục trẻ trung trong I Can See Your Voice – một chương trình ăn khách tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sau 4 năm hoạt động, dấu ấn của nhóm vẫn mờ nhạt. MV gần nhất của nhóm - I’m Your Fan – có lượt xem không cao dù được đầu tư, thậm chí do ê-kíp Hàn Quốc sáng tác, thực hiện. Hiện tại, Lime khá im ắng, các thành viên chủ yếu hoạt động cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng cùng cơ thể quyến rũ với tần suất chóng mặt. Nhiều dân mạng đã lên tiếng chỉ trích sự khoe thân quá đà này của bạn gái tin đồn Trịnh Thăng Bình.

Trước đó, vào khoảng đầu năm 2019, khán giả bất ngờ với loạt ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng đi du lịch và dành cho nhau cử chỉ khá thân mật tại Đà Nẵng. Chưa dừng lại ở đó, suốt thời gian qua cư dân mạng thường xuyên soi được việc Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương có những đồ đôi giống nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Thăng Bình