Tin mới

Hạ Vi - bạn gái Cường đô la đọ sắc bên hot girl Tâm Tít

Thứ ba, 22/12/2015, 15:12 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn Cường đô la - Hạ Vi khoe vẻ đẹp rạng rỡ với váy cổ điển ren xuyên thấu vừa kín đáo vừa gợi cảm, nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt.

Bạn gái tin đồn Cường đô la - Hạ Vi khoe vẻ đẹp rạng rỡ với váy cổ điển ren xuyên thấu vừa kín đáo vừa gợi cảm, nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt.

Xuất hiện trong sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh tối ngày 21/12, Hạ Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Bạn gái tin đồn Cường đô la diện đầm ren trắng xuyên thấu kết hợp túi xách Chanel và giày đính ngọc trai.

Nhan sắc của Hạ Vi ngày càng xinh đẹp. Đứng cạnh các mỹ nhân như Tâm Tít, Hoa hậu Kỳ Duyên, bạn gái Cường đô la không hề lép vế.

Hạ Vi xinh đẹp bên Hot girl Tâm Tít. Ảnh internet

Hạ Vi ngày càng xinh đẹp và đắt show sau tin đồn hẹn hò với Cường đô la. Ảnh internet

Kể từ khi tin đồn hẹn hò với Cường đô la được tung ra, tên tuổi của Hạ Vi ngày càng hot hơn trong làng giải trí.Có lẽ sau Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi đã may mắn "nở hoa" khi gặp được Cường đô la. Từ một cô gái không tên tuổi, Hạ Vi nhanh chóng chiếm lĩnh các show giải trí, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Sự nổi tiếng cũng kéo theo giá cát-xê của Hạ Vi tăng nhanh chóng.

Tên tuổi của Hạ Vi ngày càng có sức hút với giới truyền thông. Được biết, bạn gái tin đồn của Cường đô la sinh năm 1993. Cô từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chíthời trang, shop quần áo. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news