Tin mới

'Bạn gái đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy lần đầu tiết lộ sự thật về mối quan hệ gây ồn ào

Thứ hai, 12/10/2020, 10:36 (GMT+7)

'Lỡ sau này có chuyện gì giữa tôi và Ngô Kiến Huy lại bảo tôi nói dối', Sam trải lòng khi nói về mối quan hệ giữa mình và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Xuất hiện tại chương trình Vô lăng tình yêu, 'Bạn gái đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy mới đây đã khiến không ít người tròn mắt khi tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa mình mà Ngô Kiến Huy giữa nhiều tin đồn tình ái.

Theo chia sẻ của hotgirl Sam, cả cô và Ngô Kiến Huy đều là những 'nạn nhân' từng gặp thất bại và tổn thương trong tình yêu.

>>>Xem thêm: Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đọ sắc cùng dàn mỹ nhân, thần thái đỉnh cao đã lấn lướt tất cả

Cả cô và Ngô Kiến Huy đều khong có kinh nghiệm về mai mối và chỉ có thể dùng kinh nghiệm tự sự vấp ngã của mình để tư vấn cho khán giả.

Sam xuất hiện tại chương trình và tiết lộ thực sự về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. Ảnh: Internet

Giữa tin đồn cả hai có tình cảm với nhau, Sam đã thẳng thắn thừa nhận cho biết giữa cô và Huy chỉ là tình bạn thân thiết, không phải là tình yêu, đến diễn cảnh tình cảm còn khó.

Sam và Ngô Kiến Huy dính tin đồn yêu đương. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, 'hotgirl đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy cũng không ngần ngại chia sẻ rằng trong tương lai không biết chắc chuyện gì sẽ xảy ra nên nếu như có chuyện gì xảy ra giữa cô và Ngô Kiến Huy thì ở thời điểm hiện tại, cô cũng đã sống thật với mình.

Cả hai liên tiếp phủ nhận tin đồn. Ảnh: Internet

'Nói chung, tôi không biết sau này sẽ thế nào nhưng hiện tại, tôi và Ngô Kiến Huy vẫn là tình bạn thân thiết, lúc nào cũng giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Ngoài đời, chúng tôi thân nhau lắm', Sam chia sẻ.

Sam khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ của Sam, cô từng nhiều lần bị lừa dối trong tình yêu và chịu nhiều tổn thương. 
Ngô Kiến Huy và Sam dính ồn ào tình cảm sau khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các gameshow với nhiều cảnh tình tứ. Cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp đi ăn cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news