Tin mới

'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy diện váy ngủ vào bếp, bị soi chi tiết đáng lo ngại

Thứ tư, 10/06/2020, 08:53 (GMT+7)

Bạn gái đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy gây chú ý khi mặc váy ngủ vào bế tự tay nấu ăn, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết đáng lo ngại này.

Mới đây, Sam - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy chia sẻ đoạn clip vào bếp nấu ăn với món cháo bào ngư. Nữ diễn viên gây chú ý khi diện chiếc váy ngủ gợi cảm, khoe nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả là thân hình có phần gầy guộc đáng báo động của Sam.

Nhiều fan của "bạn gái" Ngô Kiến Huy bày tỏ sự lo lắng và khuyên thần tượng của mình nên có da có thịt. Trước đó, thời điểm nghỉ dịch, Sam đã có dấu hiệu tăng cân, tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên lại quay về thân hình ốm yếu như xưa.

Sam khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy. Ảnh internet

Xuất phát điểm là một Hot girl đình đám Sài Thành, không hài lòng với những gì bản thân đang có, Sam dấn thân vào con đường nghệ thuật với vai trò là một diễn viên. Thành công ngoài mong đợi, tên tuổi của "bạn gái" Ngô Kiến Huy ngày càng được công chúng yêu thương đón nhận. Đến nay, cô còn thử sức với vai trò là MC, đồng hành cùng Ngô Kiến Huy trong nhiều chương trình.

Sự thân thiết của Sam và Ngô Kiến Huy làm dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò, đặc biệt là sau khi giọng ca "Truyền thái y" chia tay Khổng Tú Quỳnh. Trước thông tin này, nữ diễn viên "Siêu sao siêu ngố" đã lên tiếng giải thích. Sam cho hay, cách đây hơn chục năm, cả hai đã tìm hiểu và hẹn hò nhưng sau đó thấy chỉ hợp làm bạn bè nên quyết định là tri kỷ của nhau cho đến bây giờ. Mặc dù vậy, nhiều fan vẫn ủng hộ Sam và Ngô Kiến Huy nếu như đến với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news