Tin mới

'Bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy khiến fan muốn xỉu khi lần hiếm hoi khoe áo tắm

Thứ năm, 16/04/2020, 16:19 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gương mặt đẹp thanh tú, Sam thường được biết đến với hình ảnh ngọc nữ, tao nhã. Từ khi vào showbiz hiếm khi khán giả thấy hình ảnh táo bạo của cô.

Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên vừa khiến các fan ngạc nhiên khi đăng tải hình ảnh, thạm chí cả clip nóng bỏng với trang phục bikini, tô son đỏ đậm vô cùng quyến rũ, táo bạo.

Cũng nhờ lần hiếm hoi diện áo tắm này, khán giả biết được Sam không chỉ có nhan sắc ngọt ngào, mà hình thể với cơ bụng khiến các Hot girl phòng gym cũng phải ghen tỵ.

Từ trước đến nay, những hình ảnh mà Sam chia sẻ không quá táo bạo, đây có thể xem như lần diện đồ kiệm vải nhất của cô.

Là một trong những hot girl đời đầu, Sam lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và MC. Không chỉ vậy, cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Trước đây, khi đóng cặp với Trường Giang, Sam từng bị nghi là người thứ 3 chen chân ngáng đường Nhã Phương. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Sam từng dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy.

Thời gian qua, Sam bị nghi hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Cặp đôi thường xuyên sánh đôi bên nhau trong các sự kiện và đang là bộ đôi MC ăn ý của nhiều gameshow. Trong quá khứ, chàng Bắp và nàng hot girl này cũng đã từng thử hẹn hò nhưng không thành và từ đó đến nay họ là những người bạn tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news