Tin mới

'Bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy khoe loạt túi xách hàng hiệu, sương sương gần nửa tỷ

Thứ tư, 22/04/2020, 11:33 (GMT+7)

"Bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy - Sam chứng minh đúng chuẩn chất dân chơi túi xách hàng hiệu khi sở hữu bộ sưu tập cả tỷ đồng.

Mới đây, "bạn gái" tin đồn của Ngô Kiến Huy chia sẻ đoạn clip chơi trò "biến hình" ra hàng loạt túi xách hàng hiệu của những thương hiệu nổi tiếng. Sương sương vài chiếc túi xách của Sam cũng đã gần nửa tỷ đồng. Ngoài ra, "người tình" của Ngô Kiến Huy còn sở hữu chiếc Hermes size nhỏ khoảng 400 triệu, Hermes Birkin khoảng 600 triệu và rất nhiều hãng khác....

Loạt túi xách hàng hiệu đắt đỏ của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Túi xách là một trong những gia tài tiển tỷ của nữ diễn viên Sam. Độ giàu có chịu chi của Sam cũng từng được Ngô Kiến Huy tiết lộ. Nữ MC còn bị bạn bè phanh phui bí mật đang sở hữu khối tài sản 50 tỷ với bất động sản, siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ.

Chiếc túi Hermes Birkin khoảng 600 triệu đồng. Ảnh internet

Trước đây, Sam được biết đến với vai trò là một Hot girl. Tuy nhiên, sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và MC. Hiện tại, chân dài nóng bỏng này đang cùng Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC của nhiều gameshow ăn khách. Ngoài hoạt động nghệ thuật, "bạn gái" Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt với thương hiệu mỹ phẩm riêng, kinh doanh spa và bất động sản.

Sam bị dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, cặp đôi đã phủ nhận thông tin này. Một điều thú vị là trong quá khứ, Sam đã từng hẹn hò với chàng Bắp nhưng không hợp nhau nên quyết định làm bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news