Tin mới

'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy lộ clip diện váy cưới, rộ nghi vấn sắp kết hôn

Thứ ba, 16/06/2020, 09:32 (GMT+7)

"Người tình 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với đoạn clip thử váy cưới, phải chăng nữ diễn viên sắp kết hôn?

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Sam - người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy thử váy cưới đẹp lung linh. "Nữ đại gia 50 tỷ" khiến fan khó rời mắt vì quá xinh đẹp trong trang phục cô dâu lộng lẫy. Đoạn clip thu hút sự chú ý và nhanh chóng làm dấy lên tin đồn "người tình" của Ngô Kiến Huy sắp kết hôn, kết thúc đời độc thân ở tuổi 30. Nhiều người không khỏi tò mò nếu Sam cưới thì chú rể sẽ là ai, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm hay một đại gia bí ẩn nào đó.

Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được tìm hiểu. Thực chất đây là đoạn clip hậu trường tại một buổi chụp ảnh váy cưới của Sam. Trong một bài phỏng vấn gần đây, "bạn gái" Ngô Kiến Huy cho biết chưa có kế hoạch kết hôn trong thời gian sắp tới. Là người kín tiếng, Sam chưa từng để lộ đang hẹn hò với nam nhân nào.

>> Xem thêm: Chơi trội như vợ chồng Trường Giang: Đi ăn sáng bằng máy bay

Sm xinh đẹp khi hóa thân thành cô dâu. Ảnh cắt từ clip

Ngô Kiến Huy là một trong những nhân vật được đặt trong vòng nghi vấn hẹn hò với Sam. Tin đồn rộ lên khi cả hai bị nghi dùng vòng đôi và thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau. Trước thông tin này, Sam đã lên tiếng phủ nhận, nữ diễn viên cho biết, trong quá khứ, cả hai đã từng hẹn hò, tìm hiểu nhau nhưng cuối cùng quyết định làm bạn vì hợp hơn.

Ngoài Ngô Kiến Huy, nữ đại gia 50 tỷ này còn bị đồn hẹn hò với Jun Phạm. Thậm chí, cả hai còn có màn khóa môi ngọt ngào trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, Sam cho biết, cả hai cũng chỉ là đồng nghiệp thân thiết của nhau.

Ngô Kiến Huy và Sam dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

>> Xem thêm: Vừa kiện Ngân 98, Yaya Trương Nhi tuyên bố 'chạy đường trời'

Là một Hot girl nổi đình nổi đám ở Sài Thành nhưng Sam không hài lòng với những gì mình đang có. Cô thử sức khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được sự ủng hộ của công chúng với lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu. Hiện tại, "bạn gái" Ngô Kiến Huy còn đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình gameshow ăn khách. Ngoài nghệ thuật, Sam còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Nữ diễn viên từng bị khui bí mật giàu có tới mức sở hữu hơn 50 tỷ trong tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news