Tin mới

'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy tình tứ bên chàng trai từng khóa môi say đắm

Thứ sáu, 12/06/2020, 09:25 (GMT+7)

Bạn gái đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy gần đây thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ với sao nam này. Được biết cả hai từng có loạt khoảnh khắc tình tứ, thậm chí cả khóa môi, làm rộ lên tin đồn tình cảm.

Mới đây, Hot girl Sam - bạn gái đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy liên tục gây chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ chụp chung cùng nam ca sĩ Jun Phạm. Mặc dù đây chỉ là những hình ảnh cả hai cùng tham gia gameshow, xong fan của cặp đôi vẫn tích cực "đẩy thuyền".

Sam đăng ảnh tình tứ bên Jun Phạm (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, các fan dành nhiều lời khen ngợi hết lời cho cả hai, mong đôi trẻ sớm thành một đôi. "Hai anh chị đẹp đôi quá", "Mong anh chị sớm công khai", " Hai người thực sự có tướng phu thê", "Yêu cả hai anh chị, đẹp đôi quá"... là những bình luận của fan.

>> Xem thêm: MC Hãy chọn giá đúng lộ ảnh phát tướng khiến dân mạng ngỡ ngàng

Sam và Jun Phạm không phải ngẫu nhiên mà được đẩy thuyền với nhau. Trước đó, hotgirl này và cựu thành viên nhóm nhạc 365 từng vướng tin đồn tình cảm. Minh chứng rõ ràng nhất là trong gameshow "Chạy đi chờ chi - Running Man Việt Nam", cả hai đã có không ít những khoảnh khắc thân mật, cùng nhau mặc áo đôi, dùng má đoán đồ vật, thậm chí khóa môi nhau...

Cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò bởi loạt khoảnh khắc cực ngọt (ảnh internet)

Những hành động tình bể bình của cả hai khiến khán giả phải bấn loạn vì quá ngọt và tình cảm. Điều đáng nói cả hai không hề ngại ngùng mà xem đây là hành động bình thường, như chẳng hề có chuyện gì xảy ra sau những cử chỉ thân mật quá mức bạn bè. Điều này càng khiến cho người hâm mộ tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Trước đó cặp đôi từng tham gia chung dự án phim (ảnh internet)

Trước những thắc mắc của mọi người, bạn gái đại gia của Ngô Kiến Huy đã chính thức lên tiếng phủ nhận về khoảnh khắc tình tứ với Jun Phạm. Sam và Jun Phạm từng hóa thân thành cặp đôi trong một dự án phim và sau đó cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, không hề có chuyện phim giả tình thật.

>> Xem thêm: Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ quyết không im lặng để bảo vệ gia đình

Sam chia sẻ: "Lúc Running Man phát sóng, có rất nhiều khán giả hỏi rằng 4 năm trước đóng "Cô Thắm về làng", không thấy hôn nhau mà bây giờ tham gia chương trình lại hôn như thế, tôi thấy rất buồn cười. Vì lúc chơi game, cả tôi với anh Jun đều lăn xả hết mình, không ai nghĩ gì xa hơn thế. Tôi rất quý anh Jun bởi sự hòa đồng, thân thiện".

Sam và Ngô Kiến Huy cũng từng vướng tin đồn là một cặp (ảnh internet)

Không chỉ vướng tin đồn tình cảm với Jun Phạm, Sam cũng dính nghi vấn là bạn gái Ngô Kiến Huy khi cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật, tình tứ trong hậu trường các gameshow. Xét về tài năng, ngoại hình cả hai cũng rất xứng đôi vừa lứa nên luôn được fan mong mỏi sẽ thành một cặp. Về vấn đề này, Sam cũng đã lên tiếng cho biết cả hai chỉ là bạn thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news