Tin mới

Bạn gái đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy diện váy cưới xuyên thấu đẹp từng minimet

Thứ sáu, 19/06/2020, 11:31 (GMT+7)

Bạn gái đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy khiến fan không thể rời mắt khi khoác lên mình bộ váy cô dâu khoe vòng một gợi cảm, nóng bỏng.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên, doanh nhân Sam tung ra bộ ảnh mặc váy cô dâu xinh đẹp. Diện đồ xuyên thấu, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy lộ vòng 1 gợi cảm, nóng bỏng cùng thân hình nuột nà. Sau khi bộ ảnh được chia sẻ, nhiều nghi vấn đặt ra là Sam sắp kết hôn. Tuy nhiên, đây chỉ là bộ ảnh quảng cáo của nữ diễn viên.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Sam tiết lộ chưa có ý định kết hôn vì vẫn thích cuộc sống độc thân. Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nữ đại gia 50 tỷ này chưa từng công khai hẹn hò với nam nhân nào. Gần đây, nữ diễn viên dính tin đồn yêu Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên sau đó, người đã đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Mặc tin đồn cũng như fan se duyên, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau. Không chỉ vậy, Sam và Ngô Kiến Huy còn là bộ đôi MC ăn ý trong nhiều gameshow truyền hình.

Nhan sắc nóng bỏng của nữ diễn viên Sam khi hóa thân thành cô dâu. Ảnh internet

Ngoài Ngô Kiến Huy, nữ đại gia 50 tỷ này còn bị đồn hẹn hò với Jun Phạm. Thậm chí, cả hai còn có màn khóa môi ngọt ngào trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, Sam cho biết, cả hai cũng chỉ là đồng nghiệp thân thiết của nhau.

Ngô Kiến Huy và Sam ngày càng thân thiết với nhau. Ảnh internet

Không chỉ thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, diễn viên, MC, "bạn gái" Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng. Cùng với đó, giọng ca "Truyền thái y" còn tiết lộ, Sam sở hữu nhiều bất động sản lớn nhỏ, khối tài sản của cô ước chừng hơn 50 tỷ. Đó cũng là lý do vì sao bạn bè, công chúng gọi Sam là "Hot girl 50 tỷ" hay "nữ đại gia 50 tỷ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news