Tin mới

Bạn gái đồng ý làm điều đặc biệt sau khi Công Lý nói về đám cưới tương lai

Thứ sáu, 30/08/2019, 10:44 (GMT+7)

Bạn gái Công Lý - Ngọc Hà cho biết vì là ngày vui của bạn trai nên cô đồng ý cho phép anh được kết bạn lại trên MXH.

Mới đây, "Cô Đẩu" Công Lý đã vinh dự được trao tặng danh hiệu NSND sau bao nhiêu năm cống hiến cho nghệ thuật. Đi cùng Công Lý tại buổi lễ trao giải là bạn gái Ngọc Hà. Nam diễn viên được bạn gái quan tâm, chăm chút tại sự kiện.

Trước khi đến sự kiện này, bạn gái Công Lý đã chia sẻ bất ngờ về điều đặc biệt cô dành cho anh chính là việc cho phép nam diễn viên kết bạn lại trên Facebook. Không hiểu vì lý do gì, dù đã hẹn hò nhiều năm nhưng cặp đôi chưa kết bạn trên mạng xã hội mà phải chờ đúng dịp này Ngọc Hà mới đồng ý.

Ngọc Hà - bạn gái Công Lý viết: "4 năm rồi đấy! Hôm nay, ngày vui của anh nên tui đồng ý cho kết bạn lại facebook đấy nhé".

Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng tiết lộ, diễn viên Công Lý đã vô cùng hồi hộp, luống cuống không biết nên chọn bộ trang phục nào để mặc cho ngày lên nhận danh hiệu NSND: "Lần đầu tiên thấy anh lo lắng, mai sẽ mặc gì, đi đôi giày nào....Là biết, anh vui đến mức nào".

Trước đó, trong một bài phỏng vẫn mới đây trên báo Người lao động, nghệ sĩ Công Lý đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến chuyện tình cảm với bạn gái Ngọc Hà.

Theo NSND Công Lý, hiện tại, mối quan hệ giữa anh và bạn gái đang rất tốt. Nam diễn viên nhiều lần ngỏ ý muốn được cưới cô làm vợ nhưng chưa nhận được sự cái gật đầu từ người đẹp. Bên cạnh đó, "Cô Đẩu" tiết lộ: "Sẽ có một đám cưới diễn ra, nhưng vào thời gian nào thì do Ngọc Hà quyết định, bởi tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ cô ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news