Tin mới

Bạn gái Hà Đức Chinh nhắn nhủ người yêu trong ngày sinh nhật: 'Thích quà gì anh cứ nói'

Thứ ba, 22/09/2020, 17:29 (GMT+7)

Trong hội tuyển thủ chơi chung, có lẽ tình yêu của Đức Chinh với bạn gái Hà Trang lại êm ả và ít có drama nhất.

Hôm 22/09 chính là ngày tiền đạo Hà Đức Chinh tròn 23 tuổi. Cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng đã nhận được không ít lời chúc, tình cảm từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Nhưng có lẽ lời chúc mà nhà vô địch SEA Games 30 muốn đón nhận nhất chính là của bạn gái Hà Trang.

Bạn gái chúc mừng sinh nhật Hà Đức Chinh (Ảnh: Instagram nhân vật)

Ngay khi vừa mới bước sang ngày mới, Hà Trang chứng minh là bạn gái “có tâm” khi đăng 1 bức ảnh chụp chung với chàng và kèm stt mùi mẫn. Trong ảnh Đức Chinh và bạn gái diện đồ đôi đôi màu đen với phong cách thể thao khỏe khoắn, khá ngầu và đẹp đôi. Cô gái gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, vui tươi còn Chinh "đen" cũng tự nhận mình "đẹp trai" khi đứng cạnh nàng.

Tuy nhiên, điều khiến fan thích thú nhất chính là những bình luận qua lại của cặp đội này. Mai Hà Trang hứa hẹn: Thích quà gì anh cứ nói. Tuy em nghèo nhưng được cái em không có tiền". Nghe xong, chân sút sinh năm 1997 “chém đẹp” lại bạn gái của mình: “ Thế là biết có quà gì rồi. Đừng có tặng vàng nha, ngại lắm". Vậy đấy, đến cả tương tác với bạn gái mà Hà Đức Chinh cũng mặn mòi đúng chất "vựa muối" tuyển Việt Nam.

Cả hai luôn thể hiện tình cảm trong những ngày đặc biệt (Ảnh: Instagram nhân vật)

Hà Đức Chinh có 1 hội bạn thân tại tuyển Việt Nam cùng Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu. Cả 4 người đều đã công khai hẹn hò với một nửa của mình. Trong khi, 3 người bạn lần lượt dính vào những tin đồn, drama tình ái, thậm chí chia tay. Thì Đức Chinh lại khá yên bình bên Mai Hà Trang. Cặp đôi ít khi đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội, nhưng lại tình cảm vẫn thắm thiết dù yêu xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news