Tin mới

Bạn gái Huỳnh Anh ngọt ngào bên "người tình màn ảnh"

Thứ năm, 04/06/2015, 09:44 (GMT+7)

Hiếu Nguyễn Và Hoàng Oanh vừa cùng nhau thực hiện những shoot hình đầy tình cảm sau khi gây ấn tượng với khán giả trong dự án phim Bộ ba rắc rối.

Hiếu Nguyễn Và Hoàng Oanh vừa cùng nhau thực hiện những shoot hình đầy tình cảm sau khi gây ấn tượng với khán giả trong dự án phim Bộ ba rắc rối.

Hoàng Oanh với lối diễn xuất, trong sáng, nhí nhảnh kết hợp với Hiếu Nguyễn với lối diễn hài hước và hào hoa đã để lại ấn tượng tốt cho bộ phim.

Hiếu Nguyễn nhìn Hoàng Oanh đầy âu yếm.

Ngoài ra, Hiếu Nguyễn còn tham gia 2 dự án phim là phim "Quyên" và "Ám ảnh",  diều đặc biệt là hai bộ phim này sẽ được phát hành cùng ngày 19-6 tới đây.

Sự ăn ý của cặp đôi Hoàng Oanh và Hiếu Nguyễn chỉ dừng lại trên phim trường. Sau lần hợp tác này, cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết. Hiện tại, Hoàng Oanh đang rất hạnh phúc với anh chàng diễn viên Huỳnh Anh

 

Hoàng Oanh còn ít kinh nghiệm trong diễn xuất, bên cạnh đó Hiếu Nguyễn nhờ gương mặt nam tính và góc cạnh, anh liên tục đắt show trong diễn xuất. hiện tại Hiếu Nguyễn đang dồn hết công sức cho công việc nghệ thuật của mình.

 

Ngày 10-6 tới đây, Hiếu Nguyễn sẽ cùng đoàn phim “Quyên” gặp gỡ truyền thông để chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt tại Hà Nội và Sài Gòn. Trong phim “Quyên”, Hiếu Nguyễn đóng vai đàn em của  Trần Bảo Sơn, 2 anh em vào sinh ra tử cùng nhau.

"Cặp đôi" nhí nhảnh, thân mật bên nhau.

Đây có thể tiếp nối hình ảnh Hiếu Nguyễn trong “Hương Ga”, tính cách nhân vật trong phim “Quyên” là  một tên giang hồ đầu đường xó chợ, buôn lậu, đưa người vượt biên vào những năm 1988 nhưng nhất mực trung thành. Hiếu Nguyễn quý mạng sống của đại ka hơn cả mạng sống bản thân, với đại ka thì rất nhẹ nhàng, vui vẻ, tình cảm và luôn hiểu ý đại ka và ra tay làm việc  ngay cả khi đại ka không cần nói. Còn đối với kẻ thù thì lạnh lùng sẵn sàng giết bất cứ ai nếu làm ảnh hưởng đến đại ka cũng như con đương, sự ngiệp mà hai anh em đã chọn. Sẵn sàng chết thay đại ka bất cứ lúc nào nếu có cơ hội.

Hoàng Oanh ngọt ngào bên Hiếu Nguyễn

Xuất phát điểm của nhân vật ở phim “Quyên” có nhiều điểm tương đồng với Hưng Mã, nhưng khác ở chỗ bên này Hiếu Nguyễn là người trọng chữ tín và sẵn sáng hy sinh bản thân cho người mình yêu quý.

 

Đây có thể được coi là một vai lớn và nhiều đất diễn với Hiếu Nguyễn. Chắc chắn khán giả xem phim “Quyên” sẽ không thể rời mắt khỏi diễn xuất biến hóa của anh chàng gốc diễn viên gốc Thái Bình này.

Hiếu Nguyễn khẽ vuốt tóc Hoàng Oanh đày tình cảm.

Khác với “Quyên”, “Ám Ảnh” là thể loại kinh dị , hành động, tâm lý, bộ phim Ám Ảnh xoay quanh những sự kiện bí ẩn từ cái chết của Thư, một nữ sinh trẻ do Ya Ya Trương Nhi thủ vai. Hiếu Nguyễn vai Hoàng là anh trai của Mai Anh Hoàng Yến Chibi), một công tử ăn chơi sành điệu.

Hoàng yêu Thư ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thu tiền nhà của cô vì căn hộ cô và Nam sống chính là nhà cũ của gia đình Hoàng. Hoàng dốc tâm trí “tán” Thư dẫu biết Thư đã có người yêu. Sau khi ra bao công sức, Hoàng cũng cướp được Thư từ tay Nam. Nhưng đến khi vây vào nợ nần, anh quyết định đánh đổi Thư để bảo vệ tính mạng cho mình. Sau cái chết của cha, Mai Anh đã dọn về ngay căn hộ mà Thư từng sinh sống. Mai Anh không ngờ được cái chết bí ẩn của Thư còn liên quan đến cả anh ruột của mình  và  đại ca giang hồ khét tiếng Long Sẹo (Quốc Cường)…

Những vai diễn của Hiếu Nguyễn trong từng bộ phim đều mang những màu sắc khác nhau. Chỉ trong vòng 2 tháng, Hiếu Nguyễn đã phá kỷ lục về tần xuất xuất hiện trên các rạp chiếu liên tục và anh xứng đáng là danh hiệu “mỹ nam phòng vé”.

 
 
 
 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news