Tin mới

Bạn gái kém 18 tuổi xinh đẹp của danh hài Chiến Thắng

Chủ nhật, 22/05/2016, 19:39 (GMT+7)

Người yêu mới của tôi kém gần 20 tuổi nhưng chúng tôi hợp nhau về mọi mặt, cô ấy còn rất hợp với con gái riêng của tôi", Chiến Thắng hào hứng chia sẻ về người bạn gái mới.

Người yêu mới của tôi kém gần 20 tuổi nhưng chúng tôi hợp nhau về mọi mặt, cô ấy còn rất hợp với con gái riêng của tôi", Chiến Thắng hào hứng chia sẻ về người bạn gái mới.

Danh hài Chiến Thắng được biết đến là một diễn viên có tài khi vừa tự viết kịch bản, vừa diễn xuất với nhiều tiểu phẩm hài có duyên. Một thời gian dài, đi đâu khán giả cũng nhắc đến anh trong một serie hài mang tên Nói xấu vợ.

Bẵng đi một thời gian, anh cho biết đã chia tay người vợ thứ hai và đang có bạn gái kém tới 18 tuổi. Chiến Thắng từng hài hước chia sẻ: “Tôi tuy xấu nhưng rất… đào hoa. Người yêu mới của tôi kém gần 20 tuổi nhưng chúng tôi hợp nhau về mọi mặt, cô ấy còn rất hợp với con gái riêng của tôi…”.

Chiến Thắng và bạn gái Ngọc Ánh.

Được biết, bạn gái của Danh hài Chiến Thắng tên là Nguyễn Hoàng Ngọc Ánh, sinh năm 1993 ở Ba Vì, Hà Nội, có một cửa hàng may chăn, ga, gối, đệm. Lúc đầu, bạn gái của Chiến Thắng cũng có vẻ tự ti về nghề nghiệp của mình nhưng nam danh hài cho biết làm nghề gì không quan trọng, chỉ cốt là tâm đầu ý hợp, yêu thương nhau là được.

"Gia đình tôi và Ngọc Ánh đã gặp nhau để bàn chuyện người lớn. Hiện tại, tôi đang hoàn thiện căn nhà mới xây tại Phúc Yên. Chúng tôi dự định vào năm sau, tôi sẽ "rước nàng về rinh..." Chiến Thắng hào hứng cho biết.

Con gái riêng của Chiến Thắng rất yêu quý bạn gái mới của bố.

Hỏi Chiến Thắng là anh có thấy hợp với một cô gái kém mình tới gần 20 tuổi không, anh bộc bạch: “Dù ít hơn tôi nhiều tuổi, nhưng Ngọc Ánh rất biết cách sống. Ngọc Ánh là một người rất thật thà, hiền lành, nhẫn nhịn. Cô ấy thông cảm với hoàn cảnh của tôi, khi mới quen nhau tôi bảo, em biết hoàn cảnh của anh rồi đấy, đã đổ vỡ hai lần, em phải dũng cảm mới đến được với anh.

Kém Chiến Thắng gần 20 tuổi nhưng Ngọc Ánh rất thông cảm với hoàn cảnh của anh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news