Tin mới

Bạn gái khoe ảnh tình cảm xóa tin đồn đường ai nấy đi với Bằng Kiều

Thứ sáu, 22/01/2016, 11:22 (GMT+7)

Người đẹp Dương Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Bằng Kiều xóa tan tin đồn đường ai nấy đi.

Người đẹp Dương Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Bằng Kiều xóa tan tin đồn đường ai nấy đi.

Mới đây, trên trang cá nhân của người đẹp Dương Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh kèm status đầy hạnh phúc bên Bằng Kiều xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi".

Dương Mỹ Linh viết trên trang cá nhân: "Phụ nữ là thế, cho dù có nhận bao nhiêu lần hoa đi nữa thì mỗi lần là một niềm vui và hạnh phúc khác nhau. Em cảm ơn mình luôn bên cạnh những lúc như thế này, chia sẻ và chăm sóc em. Hạnh phúc là thế. Tuần này quay ngày quay đêm ở vùng xa mệt đứ đừ. Thấy thương mình quá khi ngày này qua ngày khác vật lộn cùng đoàn phim chỉ vì thấy em nhớ nghề mà mình vất vả".

Hình ảnh thân thiết của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh xóa tin đồn đường ai nấy đi.

Bằng Kiều cùng bạn gái đi quay phim.

Những lời có cánh của bạn gái dành cho Bằng Kiều khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Bên cạnh đó, không ít người ngưỡng mộ trước sự tận tình của nam danh ca Bằng Kiều khi ngày đêm theo đoàn phim để chăm sóc cho bạn gái.

Trước đó, dân mạng dậy lên nghi án Bằng Kiều và bạn gái mới chia tay khi anh đăng tải một đoạn chia sẻ đầy tâm trạng về hôn nhân: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi". Trong khi đó, Dương Mỹ Linh lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news