Tin mới

Bạn gái Lee Min Ho lộ thân hình thẳng đuột khi diện váy cúp ngực

Thứ bảy, 14/01/2017, 11:31 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện được mong đợi nhất trong năm, thảm đỏ "Grammy Hàn Quốc" Golden Disk Awards 2017, bạn gái Lee Min Ho mất điểm với người hâm mộ với chiếc váy rộng, không giúp tôn dáng của người đẹp.

Xuất hiện tại sự kiện được mong đợi nhất trong năm, thảm đỏ "Grammy Hàn Quốc" Golden Disk Awards 2017, bạn gái Lee Min Ho mất điểm với người hâm mộ với chiếc váy rộng, không giúp tôn dáng của người đẹp.

Chiều ngày 13/1, thảm đỏ Golden Disk Awards 2017 đã chính thức diễn ra tại trung tâm triển lãm Hàn Quốc Kintex, tỉnh Gyeonggi. Như mọi năm, thảm đỏ của lễ trao giải "Grammy Hàn Quốc" này luôn trở thành tâm điểm truyền thông khi hội tụ dàn sao "khủng" nhất và năm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Đây là lễ trao giải dành cho những nghệ sĩ có thành tích cao trong việc phát hành album nhạc số. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng K-pop đã đến góp mặt trong sự kiện này như: TWICE, Black Pink, Jeajung (JYJ),… trong đó Suzy cũng đến tham dự.

Bạn gái Lee Min Ho bước trên thảm đỏ với chiếc váy trắng dáng dài gây ấn tượng với hình ảnh trong sáng như thiên thần. Mặc dù xinh đẹp nhưng trang phục của Suzy lại bị chê xấu, không giúp tôn dáng của người đẹp, thẳng đuột từ trên xuống dưới.

Seohyun (SNSD) đẹp như nữ thần, hội ngộ một nửa "We Got Married" Yong Hwa, Jaejoong (JYJ) cuối cùng đã trở lại vô cùng điển trai sau nhiều năm vắng bóng, loạt nhóm nhạc Kpop nổi trội nhất hiện nay Black Pink, SISTAR, TWICE, G-Friend, MAMAMOO... rạng rỡ khoe sắc, tất cả đều làm nên dấu ấn của sự kiện được mong chờ nhất trong năm này.

Suzy làm sáng bừng thảm đỏ với bộ đầm lộng lẫy, cut-out táo bạo khoe ngực đầy

Tuy nhiên bộ váy bạn gái Lee Min Ho diện lần này lại gây thất vọng toàn tập

Điểm nhấn của váy nằm ở phần ngực, bên trong được thiết kế hơi úp sát vào vòng 1 và bên ngoài được phủ một lớp ren. Cũng chính vì lớp rủ xuống khiến thân hình cô nàng trông thẳng đuột từ trên xuống dưới

Phần ren trên váy khiến nhiều người liên tưởng đến rèm cửa

Thân hình eo ót của cô nàng biến mất tăm khi diện chiếc váy này

May mắn là sau khi rời khỏi thảm đỏ, bạn gái Lee Min Ho đã thay bộ cánh “rèm cửa” thảm họa kia

Suzy và Baekhyun (Exo) cùng với Dream đã thắng giải Digital Bonsang

Vẻ đẹp không tì vết của nữ thần tượng sinh năm 1994

Năm 2016 có thể nói là một năm thành công của Suzy.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: suzy Beakhyun Dream