Tin mới

Bạn gái Mạc Hồng Quân lên chùa ở ẩn, buông bỏ mọi chuyện

Thứ tư, 21/10/2015, 16:00 (GMT+7)

Hình ảnh gầy gò, xanh xao của Ly Kute khiến nhiều người không khỏi xót xa khi đang mang thai ở tháng thứ 4 nhưng cô chỉ nặng có 39 kg.

Hình ảnh gầy gò, xanh xao của Ly Kute khiến nhiều người không khỏi xót xa khi đang mang thai ở tháng thứ 4 nhưng cô chỉ nặng có 39 kg.

Mới đây, chuyện tình của Hot girl Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận sau khi thông tin Ly Kute một mình đi khám thai và bài viết tố Mạc Hồng Quân ruồng bỏ bạn gái có bầu 3 tháng.

Sau scandal vừa qua, Ly Kute nhận hết lỗi về phía mình và quyết định lên chùa để có được tâm thế bình thản, nhẹ nhàng, sẵn sàng cho một cuộc sống mới bình yên chào đón đứa con ra đời.

Ly Kute quyết định buông bỏ mọi chuyện. Ảnh: FBNV

Mới đây, một người thân của bạn gái Mạc Hồng Quân không khỏi xót xa khi cho biết tình hình của cô dù đã mang bầu gần 4 tháng nhưng cả hai mẹ con mới được 39kg, tâm trạng của Ly Kute vẫn chưa ổn định.

Hình ảnh của Ly Kute khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: FB

Dì của hot girl “Nhật ký Vàng Anh” viết: “Lên thăm cháu, nhìn cháu xanh xao tiều tụy mà quá sức đau lòng. Bầu gần 4 tháng mà cả mẹ cả con mới được 39kg thì còn cay đắng nào hơn. Hôm nay là tròn một tuần cháu ở trên này, hàng ngày ăn chay, tâm trạng cháu thì vẫn chưa thật sự ổn định. Chẳng hiểu ai ***còn kêu cháu bay sang Mỹ ăn sung mặc sướng rồi.

Thử hỏi có bà mẹ nào dám lấy con mình ra đánh cược? Có Phật tử nào dám lấy chuyện chùa chiền ra nói dối làm màu? Bức xúc và căm phẫn quá… Nói thật, giờ này mà có ai bảo lãnh cháu tôi qua kia nhà tôi cũng cho cháu đi ngay , không để cháu bụng mang dạ chửa phải trốn tránh dư luận để tìm lại sự tĩnh tâm an lạc ở nơi núi rừng này.

Những chuyện tào lao hoang đường vậy mà cũng bịa được ra, thử hỏi lương tâm con người họ để ở đâu?. Càng thương cháu bao nhiêu thì càng căm thù ***đó bấy nhiêu”.

Dòng chia sẻ đầy xót xa của người thân Ly Kute. Ảnh: FBNV

Hình ảnh và những dòng chia sẻ về hot girl Hà thành nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mọi người chỉ có thể gửi lời động viên và khuyên Ly Kute nên cố gắng ăn uống vì cả mẹ và con.

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly (sinh năm 1990), được biết đến khi tham gia series phim truyền hình đình đám giới trẻ một thời “Nhật ký Vàng Anh”. Thời điểm đó, dù bị lọt vào danh sách “Top vai diễn bị ghét nhất Nhật ký Vàng Anh” nhưng với lối diễn xuất hoạt bát, sinh động, nhân vật Dịu "đanh đá" của Ly Kute vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân sinh năm 1992 là một cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ thể thao Việt Nam. Ngoài tài năng chơi bóng đá thiên phú, Mạc Hồng Quân còn là một cầu thủ rất điển trai và nổi tiếng đào hoa.

Ngày 14/10, thông tin Ly Kute mang bầu tháng thứ 3 với nam cầu thủ Mạc Hồng Quân được chia sẻ trên nhiều phương tiện truyền thông. Trước sự việc này, hot girl Nhật ký Vàng Anh chọn cách không bình luận gì thêm mà chỉ chia sẻ: “Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời".

Về phía Mạc Hồng Quân, anh tỏ ra thất vọng trước những gì bạn gái đang thể hiện. Tiền đạo sinh năm 1992 khẳng định, dù không đi đến hôn nhân, anh vẫn sẽ chịu mọi trách nhiệm với đứa con của mình. “Lúc biết tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai nói gì, nhưng Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận”.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute Khánh Ly