Tin mới

Bạn gái mới Văn Toản phủ nhận làm 'tiểu tam', bạn gái cũ 'đá đểu'

Thứ ba, 17/12/2019, 14:20 (GMT+7)

Người yêu mới của Văn Toản phủ nhận làm 'tiểu tam', bạn gái cũ không ngại ngần lên tiếng "Chả ai làm tuesday mà tự nhận mình sống lỗi đâu".

Ở thời điểm hiện tại, drama của thủ Văn Toản cùng bạn gái cũ, mới đã khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Ngay sau khi tuyển U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 2019, cái tên Văn Toản đã nhận được sự chú ý nhiều hơn kể cả về đời tư.

Sau khi trở về Việt Nam, thủ thành Văn Toản đã cập nhật trạng thái đính hôn.

Thủ thành Văn Toản giữa lùm xùm cũ mới và bắt cá hai tay. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, không lâu sau đó, thủ thành Văn Toản đã bị bạn gái cũ là cô nàng Á khôi FC Barcelona Vietnam Phạm Nguyệt Hà để đến với Thu Uyên.

Trước tin đồn là tiểu tam xen vào chuyện tình cảm của Văn Toản và Thu Hà, Thu Uyên lên tiếng "Thật buồn cười! Sao không thấy Nguyệt Hà đăng từ trước vậy nhỉ, giờ thấy nổi rồi mới quay ra phốt hả? Mình xin phép không trả lời thêm gì nữa nhé. Và mình muốn khẳng định lại đó không phải là sự thật, mong Nguyệt Hà để yên cho người yêu của mình tập trung tập luyện. Đừng phá bọn mình nữa nhé! Mình cảm ơn."

Nguyệt Hà nóng máu trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, Nguyệt Hà đã 'nóng máu' trên trang cá nhân và đáp trả lại cực gắt "Vị thế mình đang đứng, những thành tựu (nhỏ bé) mình đạt được, không bao gồm chiếc sừng thì các bạn nghĩ mình có cần dìm ai để tự đẩy mình lên không? Nói nhiều mất hay".

Chưa hết, cô nàng còn gay gắt đáp trả người bảo vệ Văn Toản: "Các bạn cà khịa trước rồi bảo tôi im? [...] Tôi đã im gần nửa năm rồi và tao còn không muốn nhắn lại bãi rác mà mình từng vớ phải cơ. Không có lửa thì không có khói đâu hội chị em tuesday ạ".

Cô nàng tiết lộ gây sốc: "Thích nữa thì tôi cho xem người yêu của bạn nói chuyện với những ai và ngủ với những ai nhé, không phải một mình bạn làm tuesday đâu. Đầy người gửi cho tôi rồi đây, ok chưa? Gớm nữa chả ai làm tuesday mà dám tự nhận mình là người sống lỗi đâu".

Theo những lời Nguyệt Hà chia sẻ thì có vẻ, Văn Toản không chỉ bắt cá hai tay mà còn còn "quăng lưới" bắt cá khá nhiều tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news