Tin mới

Bạn gái nạn nhân nhảy cầu Lai Vu tự tử "mất tích" bí ẩn

Thứ bảy, 17/01/2015, 19:31 (GMT+7)

Sau khi L. nhảy cầu tự tử, người bạn gái của L. bỗng dưng mất tích bí ẩn.

Sau khi L. nhảy cầu tự tử, người bạn gái của L. bỗng dưng mất tích bí ẩn.

 

Liên quan đến vụ nam thanh niên tên Đ.V.L (24 tuổi) nhảy cầu Lai Vu (Hưng Yên) tự tử vì tình vào ngày 13/1, ông Đ.V.V. (bố ruột nạn nhân L.) chia sẻ trên báo Kiến thức, trong vụ việc này ông thấy có nhiều điều bất thường ở người bạn gái tên Th. của con trai ông. Khi xảy ra sự việc, người bạn gái này… bỗng dưng mất tích?

Bạn gái nạn nhân nhảy cầu Lai Vu tự tử

Sông Kinh Thầy, địa phận cầu Lai Vu - nơi xảy ra vụ việc.

“Điều khiến tôi suy nghĩ là vụ việc xảy ra từ 22h đêm 13/1, nhưng đến trưa ngày 14/1 gia đình mới nhận được tin mà không phải do Th. báo tin mà lại là một người bạn khác, sau đó thì cô gái này cũng mất tích."

“Cô người yêu L. hiện đã nghỉ việc ở công ty, không ở nhà trọ nữa. Chúng tôi đã đến công ty của cô gái để xin địa chỉ gia đình cô gái ở Bắc Giang nhưng gia đình cô ấy cho biết là cô ấy không về nhà. Chúng tôi mờ mịt thông tin và đang rất hoang mang”, một người thân trong gia đình L. cho biết.

Trước đó, như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào 21h ngày 13/1, anh L. đi lên cầu Lai Vu với ý định tự tử. Anh P.V.Q. (21 tuổi, là anh em họ, cùng làm tại Công ty TNHH May T.L.) sau một hồi không khuyên giải được đã gọi bạn gái L. là chị L.T.Th. (23 tuổi, quê Bắc Giang) lên để khuyên ngăn.

Đến 23h cùng ngày, anh L. đột ngột nhảy xuống sông. Anh Q. thấy thế cũng nhảy theo để cứu, chị Th. hô cứu và chạy về gọi mọi người trong xóm trọ đến.

Theo người quen của 2 nạn nhân, thời gian gần đây anh L. rất hay tỏ ra chán nản vì chuyện tình cảm với chị Th. nên thường xuyên nhắc đến chuyện tìm đến cái chết. 

Trong một diễn biến khác, người nhà nạn nhân cho biết, đến chiều ngày 16/1, thi thể 2 nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Minh Anh/ Đời Sống & Pháp Luật

Xem thêm Video: VTV xin lỗi vụ "vợ chồng hát rong" trong "Điều ước thứ 7" trên sóng VTV3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news