Tin mới

‘Bạn gái’ Ngô Kiến Huy lộ ảnh chụp giữa đêm khuya, nhan sắc gây chú ý

Thứ ba, 14/07/2020, 11:17 (GMT+7)

'Bạn gái' Ngô Kiến Huy, Sam bất ngờ đăng tải ảnh chụp giữa đêm khuya cùng dòng trạng thái ẩn ý khiến các fan hâm mộ không khỏi hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Sam gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh chụp ảnh giữa đêm khuya. Dù chụp trong tối và chỉ nhìn thấy khuôn mặt của nữ diễn viên qua ánh sáng từ màn hình điện thoại nhưng có thể thấy nhan sắc xinh đẹp, thu hút của người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy.

Cùng với bức ảnh này, Sam đăng tải một status đầy tâm trạng khiến khán giả không khỏi hoang mang. Theo đó, dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên lại cmar thán về nghề nghệ sĩ.

Sân khấu là vậy. Khi ở trên đó bạn sẽ toả sáng như một ngôi sao lấp lánh. Nhưng khi bước xuống, bạn cũng chỉ là một ngọn đèn nhỏ le lói trong đêm, Sam viết trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài viết này, rất nhiều fan hâm mộ đã vào an ủi, vỗ về Sam, khẳng định cô vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và được nhiều người yêu mến.

Sam là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất trong showbiz hiện nay. Thời gian vừa qua, Sam liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Trong một lần trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên tiết lộ cô và nam ca sĩ “Truyền thái y” từng có thời gian tìm hiểu nhưng vì không hợp nên chỉ dừng lại ở bạn bè.

Hiện tại, Sam cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản hàng chục tỷ đồng với nhiều siêu xe và đồ hàng hiệu đắt đỏ. Không những thế, cô còn sở hữu một căn nhà lầu khang trang đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news