Tin mới

Bạn gái Phan Văn Đức công khai ảnh cưới

Thứ hai, 09/12/2019, 14:33 (GMT+7)

Thông tin cầu thủ Phan Văn Đức và hot girl xứ Nghệ Nhật Linh kết hôn không còn là tin đồn khi ngày cưới và ảnh cưới đều được hé lộ.

Chia tay người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ - Ngọc Nữ không lâu, cầu thủ nổi tiếng xứ nghệ lập tức hẹn hò cùng mỹ nhân xinh đẹp cùng quê Nhật Linh. Chỉ sau vài tháng yêu đương, cặp đôi đã rục rịch chuẩn bị đám cưới khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Sau khi liên tiếp khoe ảnh mặc váy cưới, nhẫn cưới - bây giờ đến lượt tiết lộ cả ngày ăn hỏi và ngày cưới. Không những thế, Văn Đức và Nhật Linh thậm chí đang ở chung một căn nhà ở Nghệ An và thường xuyên đăng tải những khoảng khắc lầy lội trên mạng xã hội.

Theo đó, cặp đôi tiết lộ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 11 này. Ngoài ra ngày cưới cũng đã được ấn định. Nếu không có gì thay đổi, ngày mùng 6 Tết Canh Tý 2020 tới đây, cầu thủ Văn Đức sẽ chính thức đón cô giáo xinh đẹp về dinh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhật Linh đăng tải dòng trạng thái ngập tràn tình yêu: "Forever in…Love", trong bức ảnh đính kèm dòng trạng thái, Nhật Linh diện váy cô dâu xinh đẹp, gương mặt cười rạng rỡ không giấu nổi niềm hạnh phúc sắp kết hôn.

Nhật Linh khoe ảnh cưới xinh đẹp.

Những khoảnh khắc hậu trường buổi chụp ảnh cưới được Nhật Linh thường xuyên cập nhật.

Được biết, Nhật Linh (sinh năm 1998) hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Cặp đôi chính thức hẹn hò từ tháng 9 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news