Tin mới

Bạn gái Phùng Ngọc Huy muốn thay mặt người yêu về thăm bé Lavie trước

Thứ sáu, 01/05/2020, 21:07 (GMT+7)

Bạn gái Phùng Ngọc Huy - người một thời được coi là "tình địch" của Mai Phương mới đây khẳng định cô là người rất yêu quý bé Lavie nên sẽ thay mặt người yêu về Việt Nam để thăm bé trong thời gian sớm nhất.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy - Đan Kim mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến việc sẽ cùng người yêu đón bé Lavie sang Mỹ để chăm sóc. Theo đó, cô cho biết do một số thủ tục ở bên Mỹ gặp phải trục trặc nên tạm thời việc đoàn tụ của hai cha con sẽ diễn ra muộn một chút.

Bé Lavie - con gái chung giữa Phùng Ngọc Huy và cố nghệ sĩ Mai Phương (ảnh internet)

Nữ ca sĩ Đan Kim khẳng định, bản thân cô không muốn can thiệp sâu vào chuyện riêng của gia đình bạn trai song cô vẫn muốn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho con của Phùng Ngọc Huy nếu anh có khó khăn.

Mới đây, bạn gái Phùng Ngọc Huy cho biết có thể cô sẽ về Việt Nam trước và sẽ thay mặt Phùng Ngọc Huy thăm con gái. Cô khẳng định dù sớm hay muộn thì bé Laive cũng sẽ qua Mỹ để sống với cha, vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi.

Mặc dù chia tay Mai Phương nhưng Phùng Ngọc Huy không bỏ rơi cô mà vẫn luôn đồng hành trong những dịp đặc biệt (ảnh internet)

Được biết trước đây, Đan Kim đã hẹn hò với Phùng Ngọc Huy sau khi nam ca sĩ chia tay Mai Phương. Khoảng thời gian này, nữ ca sĩ đã bị Cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt, gắn mác là "con giáp thứ 13".

Phùng Ngọc Huy và bạn gái tin đồn Đan Kim (ảnh internet)

Tuy nhiên, phía bạn gái Phùng Ngọc Huy khẳng định từ trước đến nay cô chưa từng chính thức tuyên bố mối quan hệ của hai người. Tất cả chỉ là do dân mạng đồn đoán khiến Đan Kim gặp rắc rối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news