Tin mới

Bạn gái Phùng Ngọc Huy thách thức khi liên tục bị anti-fan 'tấn công', vu khống

Thứ năm, 09/04/2020, 08:32 (GMT+7)

Bạn gái Phùng Ngọc Huy - người được cho là "tình địch" một thời của Mai Phương đã chính thức lên tiếng đầy thách thức trước sự "tấn công" của cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, bạn gái Phùng Ngọc Huy - Đan Kim đã bày tỏ sự bức xúc khi bị Cộng đồng mạng tấn công tố giật chồng, tương lai sẽ đối xử không tốt với bé Lavie. Trước sự "tấn công" dồn dập này, "tình địch" của Mai Phương đã chính thức lên tiếng.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy đáp trả gay gắt. Ảnh internet

Bạn gái Phùng Ngọc Huy khẳng định những lời chửi bới của cư dân mạng kém văn minh sẽ chỉ giúp mình thêm nổi tiếng hơn thay vì phải đau khổ: "Cảm ơn đã làm cho tôi nổi tiếng hơn. Có thể trước dây tôi chưa đủ nổi đình nổi đám, giờ tôi nổi tiếng cũng nhờ mọi người".

Trước đây, Đan Kim hẹn hò với Phùng Ngọc Huy sau khi chia tay Mai Phương. Điều này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích và bị cho là con giáp thứ 13. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định, chưa bao giờ cô giật chồng của người khác.

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã cố gắng làm mọi cách để giành quyền nuôi bé Lavie và cuối cùng đã thành công. Nam ca sĩ đang hoàn thành thủ tục sớm nhất có thể để đưa con gái sang Mỹ ở cùng mình.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy chia tay khi nữ diễn viên đang mang thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ không vì chia tay mà rời xa Mai Phương. Trong thời gian bạn gái cũ mang thai, sinh con, Phùng Ngọc Huy đều ở bên. Cho đến khi nam ca sĩ sang Mỹ vẫn gửi tiền chu cấp cho con gái. Đám tang của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã đau đớn không thể về vì tình dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news