Tin mới

Bạn gái Quang Hải cố tình khoe khuyết điểm để 'cà khịa' cộng đồng mạng

Thứ bảy, 27/06/2020, 07:37 (GMT+7)

Mặc cho những tin đồn bủa vây, lời chê bai về nhan sắc khác biệt giữa bị chụp và tự chụp, cô nàng Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải vẫn mặc kệ và làm những gì mình thích.

Thời gian qua, thông tin cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam Quang Hải bị kẻ xấu hack Facebook rồi tung những tin nhắn nhạy cảm lên mạng xã hội gây xôn xao Cộng đồng mạng. Trước những ồn ào của bạn trai, người ta chú ý đến động thái của Huỳnh Anh - bạn gái mới công khai của Quang Hải.

Huỳnh Anh, bạn gái mới của Quang Hải (ảnh internet)

Tuy nhiên, khác với những gì mọi người nghĩ, Huỳnh Anh thẳng thắn tuyên bố vẫn ở bên bạn trai, thậm chí còn bay vào tận Sài Gòn để cổ vũ cho Quang Hải thi đấu. Xuất hiện ở hàng ghế khán giả, một lần nữa hotgirl Hải Phòng trở thành tâm điểm chú ý khi lộ mặt kém xinh, da không mấy mịn màng và lộ nọng cằm.

>> Xem thêm: Sự trùng hợp bất thường giữa những người cũ của Chi Pu

Cô nàng phơi bày mặt nọng (ảnh internet)

Không đáp trả trực diện hay dùng lời lẽ phản bác, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh chỉ thả nhẹ 2 khoảnh khắc xéo xắt trong thang máy khoe nọng cằm. Ở clip này, bạn gái Quang Hải đã tái hiện tại khoảnh khắc kém xinh của mình, phơi bày nọng cằm, mắt trợn và chu môi. Thậm chí cô nàng còn mạnh dạn ghi chú thích: "Hình ảnh quen thuộc của HA (Huỳnh Anh)".

Lời giải thích của Huỳnh Anh

Huỳnh Anh là bạn gái thứ 2 được Quang Hải công khai trên mạng xã hội sau hotgirl Quảng Nam - Nhật Lê. Dù mới được biết đến vào hồi tháng 5 vừa qua những cô bạn gái mới của cầu thủ gốc Đông Anh đã nhanh chóng vướng vào không ít rắc rối cùng những lời chê bai nhan sắc từ cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Cộng đồng mạng thích thú sáng tạo 1 từ tưởng vô nghĩa của Sơn Tùng M-TP

Huỳnh Anh và Quang Hải bị bắt gặp di chùa cùng nhau (ảnh internet)

Trước những lời nhận xét của dân mạng, Huỳnh Anh từng lên tiếng thẳng thắn rằng: "Do trốn dịch kỹ quá nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng ảnh tất nhiên phải lựa chọn góc chụp chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news