Tin mới

Bạn gái Quang Hải đáp trả khi bị chê kém xinh nhất dàn bạn gái cầu thủ

Chủ nhật, 27/01/2019, 23:56 (GMT+7)

Khi bị một số anti-fan trên mạng xã hội chê kém xinh so với dàn bạn gái của cầu thủ trong bức ảnh tại một quán ăn ở Hà Nội, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đã đáp trả gay gắt.

Khi bị một số anti-fan trên mạng xã hội chê kém xinh so với dàn bạn gái của cầu thủ trong bức ảnh tại một quán ăn ở Hà Nội, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đã đáp trả gay gắt.

Sau khi Quang Hải trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng và được yêu thích nhất của tuyển Việt Nam thì đời tư của anh cũng được "mổ xẻ". Đáng chú ý là cô bạn gái Nhật Lê luôn được khán giả quan tâm. Mọi nhất cử nhất động của cặp đôi này luôn thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Chính vì được hàng trăm nghìn người theo dõi, Nhật Lê đã không thể tránh khỏi việc bị soi mói một cách quá mức. Cụ thể, cô nàng hường xuyên bị dân mạng bóc mẽ chuyện quảng cáo không có tâm, "lạm dụng" tên tuổi để PR vô tội vạ hay tỏ thái độ dửng dưng với bạn trai.

Cô liên tục bị không ít anti-fan trên mạng xã hội "dìm hàng" và buông lời công kích, mỉa mai khi có cơ hội. Gần đây, Nhật Lê đã đăng ảnh đi cùng hội bạn gái cầu thủ để cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu vòng tứ kết với Nhật Bản tại UAE trên trang cá nhân. 

Nhật Lê (ngồi thứ 2 từ cuối lên) tụ tập cùng dàn bạn gái cầu thủ cổ vũ người yêu trong trận gặp Nhật Bản. Ảnh FBNV

Trong bức ảnh có sự góp mặt của Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn). 

Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của các cô gái, có không ít anti-fan vào xăm soi ngoại hình của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải và chê là kém sắc hơn hẳn so với những người đẹp còn lại.

“Mặt chát đầy phấn chứ không thấy xinh. Khi Quang Hải nổi tiếng, người ta mới biết đến Nhật Lê chứ trước đây có ai biết cô ấy là ai”, “Xấu nhất trong dàn bạn gái cầu thủ, không hiểu sao Quang Hải lại yêu cô này được nhỉ”,... là những bình luận được để lại trên trang cá nhân của Nhật Lê.

Đáp trả lại những lời lẽ "kém duyên" đó, Nhật Lê nói thẳng: "2019 rồi sang lên đi bạn, xấu tởm nhưng sang thì vẫn hơn nhé" rồi thẳng tay xoá bình luận vài tiếng sau đó.

Trước lời chê bai của anti-fan, Nhật Lê không ngần ngại đáp trả gay gắt. Ảnh Chụp màn hình

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, cũng có nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực bạn gái Quang Hải.

“Đời lắm thị phi, người ta đẹp cũng chửi, xấu cũng chửi. Bộ đẹp mới được yêu các cầu thủ à? Chưa bằng ai thì đừng lên tiếng chứ nhỉ”, khán giả có tên Kim Thoa nhận xét.

Trước đây, dù có nhiều bình luận ác ý hơn, Nhật Lê vẫn giữ thái độ im lặng. Nhưng có lẽ do bị "khủng bố" quá nhiều nên cô nàng đã quyết định đối đầu trực tiếp cũng như không khoan nhượng trước những lời lẽ không hay nhắm vào mình.

Được biết, Nhật Lê và Quang Hải đã có hơn 2 năm hẹn hò hạnh phúc bên nhau. Cách đây không lâu, cô nàng này vừa gây chú ý không kém khi tham gia cuộc thi ca hát The Debut do Hương Tràm, Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh làm giám khảo. Tuy dừng chân khá sớm ở những vòng thi đầu tiên, nhưng cô nàng vẫn khiến người xem ấn tượng với ngoại hình sexy và giọng ca đầy triển vọng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news