Tin mới

Bạn gái Quang Hải đáp trả tin đồn "dựa hơi" bạn trai để nổi tiếng

Thứ năm, 31/01/2019, 10:45 (GMT+7)

Nhật Lê cho biết cô sẽ tạo tên tuổi của mình mà không phải "dựa hơi" Quang Hải.

Nhật Lê cho biết cô sẽ tạo tên tuổi của mình mà không phải "dựa hơi" Quang Hải.

Liên quan đến việc Nhật Lê - bạn gái Quang Hải có dự định ca hát và bước chân vào làng giải trí, nhiều người cho rằng, cô "dựa hơi" bạn trai để nổi tiếng. Trao đổi về vấn đề này trên Tiền Phong, Nhật Lê cho rằng tin đồn tình cảm giữa cô và Quang Hải rạn nứt lan truyền trên mạng xã hội là không đúng.

"Có một thời, mọi người đồn tình cảm chúng tôi rạn nứt vì tôi khóa trang cá nhân. Điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. Nhưng chúng tôi thường im lặng. Có đôi lúc tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng chưa bao giờ chúng tôi hết tin tưởng ở nhau. Điều tôi không mong muốn nhất đó là hai bên gia đình sẽ không yên tâm khi đọc được những bài báo không hay về hai đứa”- Nhật Lê lý giải trên truyền thông.

Trước đó, Nhật Lê tung một đoạn ghi hình trong MV mới trên trang cá nhân khiến đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng giọng hát của Nhật Lê chưa đủ để theo con đường ca hát chuyên nghiệp thậm chí có người còn cho rằng cô "dựa hơi" bạn trai để nổi tiếng.

Nhật Lê thường xuyên có mặt tại sân cổ vũ bạn trai thi đấu. Ảnh internet

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn trên báo Việt Nam Net,cô cho rằng cô đang bắt đầu con đường chứng minh rằng khi mọi người nhắc đến sẽ gọi bằng chính tên của cô chứ không phải danh "bạn gái Quang Hải".

"Tôi là bạn gái Quang Hải là sự thật nên tôi thấy mọi người gọi thế cũng không sai. Điều đó cũng phần nào cho thấy, tôi chưa tạo được dấu ấn của riêng mình. Hiện tại, tôi đang bắt đầu đi theo con đường để chứng minh với mọi người và hy vọng trong tương lai, mọi người biết tôi là Nhật Lê chứ không chỉ với danh nghĩa là "bạn gái Quang Hải", Nhật Lê chia sẻ

Trước đó, trong trận tứ kết Asian Cup 2019, Nhật Lê có hẹn đi ăn uống và cổ vũ trận cầu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản. Giữa dàn người yêu xinh như mộng của Văn Toàn, Văn Đức, Trọng Đại và Văn Hậu, cô nàng Nhật Lê bị chê là kém sắc nhất. Lời miệt thị này khiến bạn gái Quang Hải không thể chịu nổi. Cô tức giận mắng thẳng mặt:

“Năm nay là năm 2019 rồi, sang lên đi các bạn. Xấu tởm nhưng sang thì vẫn hơn nhé”.

Nhưng sau đó, Nhật Lê nhanh chóng xóa bình luận và tiện tay block luôn antifan.

Chia sẻ về việc cô thường xuyên bị chê trên mạng xã hội, Nhật lê cho biết, tình yêu của hai người mất đi sự riêng tư  vì bạn trai được chú ý từ sau giải U23 châu Á, thậm chí có lúc cô chỉ muốn quay trở lại thời gian trước kia khi cả hai không ai biết đến. 

“Nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu. Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội”- Nhật Lê tâm sự với nguồn trên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news