Tin mới

Bạn gái Quang Hải khẳng định các cô gái nhắn tin cho người yêu mình chỉ là tình yêu đơn phương

Thứ năm, 31/01/2019, 14:02 (GMT+7)

Mặc dù thú nhận có "quá nhiều cô gái nhắn tin cho bạn trai" nhưng bạn gái Quang Hải khẳng định "không hề lo lắng" vì đó chỉ là yêu đơn phương.

Mặc dù thú nhận có "quá nhiều cô gái nhắn tin cho bạn trai" nhưng bạn gái Quang Hải khẳng định "không hề lo lắng" vì đó chỉ là yêu đơn phương.

Mới đây, bạn gái Quang Hải đã bất ngờ thú nhận với truyền thông rằng có khá nhiều cô gái đang nhắn tin cho bạn trai cô, nhưng cô không hề cảm thấy lo lắng vì đó chỉ là tình yêu đơn phương chứ Hải không bao giờ để ý. 

Giữa lúc ra MV đầu tay đón Tết, Nhật Lệ - Bạn gái của Quang Hải chia sẻ với truyền thông về tình yêu hiện tại với chàng cầu thủ tài năng và hé lộ nhiều điều về tình cảm của cả 2.

Cô khẳng định việc ra MV đầu tay không phải là "tranh thủ dựa hơi bạn trai" bởi dự định này là bất ngờ vì nếu muốn dựa hơi "đã dựa từ lâu rồi".

Mới đây, trong cuộc trò chuyện, Nhật Lê thẳng thắn chia sẻ cô gặp ít khó khăn khi theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. 

Nhật Lệ trong buổi ra mắt MV đầu tay. Ảnh: Internet

Theo cô chia sẻ, cô gặp khó khăn và áp lực cả về bản thân và tài chính. 

"Tôi cũng gặp không ít khó khăn về tài chính vì gia đình tôi cũng không có điều kiện nhiều. Khi tôi quyết định đi theo con đường ca hát, bố mẹ tôi phản đối. Tôi đã phải thuyết phục rất nhiều để theo con đường này. Rất may, tôi cũng kinh doanh và phần nào có thêm chi phí để nuôi ước mơ của mình. Về phía Quang Hải, nếu nói Hải không giúp đỡ tôi về tài chính thì không đúng nhưng tôi vẫn luôn muốn độc lập trong tài chính hơn", Nhật Lê chia sẻ.

Cô cũng cho hay, trong tình yêu cô luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của bạn trai. 

"Từ trước đến giờ, tôi làm gì Hải cũng ủng hộ. Thời gian tôi đi thi gặp khá nhiều áp lực. Hải luôn nói với tôi rằng, tôi hãy làm những gì mình thích, thoải mái là được. Tôi cũng không phải là người để ý tới những nhận xét của người khác quá nhiều".

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Nhật Lê đã vô tình hé lộ chuyện bạn trai mình cũng được khá nhiều cô gái nhắn tin, tấn công trên mạng xã hội nhưng đó đều là những tình cảm đơn phương không đáng lo, quan trọng là ở Quang Hải không hề rung động và vẫn một lòng một dạ với cô.

"Quá nhiều fan nữ nhắn tin cho bạn trai tôi. Tôi thấy chuyện Quang Hải được mọi người yêu quý là chuyện rất tốt. Vì mọi người dành tình cảm theo kiểu hâm mộ thì đó là chuyện bình thường. Với những người có tình cảm đơn phương với Quang Hải, tôi cũng không thể can thiệp điều đó. Tôi chỉ quan trọng bạn trai của mình như thế nào. Tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy lo lắng hay lép vế khi yêu Hải. Do anh ấy cho tôi một cảm giác an toàn khi ở bên".

"Tình cảm của chúng tôi sẽ bị mất tự nhiên đi nhiều vì nhất cử nhất động đều dễ bị mọi người chú ý. Có một thời, mọi người đồn tình cảm chúng tôi rạn nứt vì tôi khóa trang cá nhân. Điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. Nhưng chúng tôi thường im lặng. Có đôi lúc tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng chưa bao giờ chúng tôi hết tin tưởng ở nhau. Điều tôi không mong muốn nhất đó là hai bên gia đình sẽ không yên tâm khi đọc được những bài báo không hay về hai đứa", Nhật Lê thẳng thắn chia sẻ.

Cô cũng cho biết thêm, Quang Hải là người đã công khai chuyện tình cảm nên khi bị nhiều người phán xét ác ý, Nhật Lê đành tự cân bằng cuộc sống của chính mình.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news