Tin mới

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh mẹ ruột trẻ trung, nhìn đến gia thế càng ngỡ ngàng

Thứ sáu, 18/09/2020, 11:18 (GMT+7)

Bạn gái của Quang Hải, Huỳnh Anh lần hiếm hoi khoe ảnh mẹ ruột rất trẻ trung, xinh đẹp gây bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh lần hiếm hoi khoe ảnh mẹ ruột. Bức ảnh lập tức khiến người hâm mộ chú ý. Bạn gái của Quang Hải chia sẻ phải khó khăn lắm mới được chụp hình cùng mẹ.

Trong bức hình, mẹ con Huỳnh Anh đang ăn tối tại một nhà hàng bên bờ biển ở Nha Trang. Đây có lẽ là lần tổ chức sinh nhật muộn của bạn gái Quang Hải.

Dễ nhận thấy, trong bức hình, mẹ của Huỳnh Anh vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Dù không rõ tuổi thật của mẹ bạn gái Quang Hải nhưng có thể thấy khi chụp chung cả hai chỉ giống như chị em.

Không chỉ trầm trồ về nhan sắc, các fan hâm mộ còn ngỡ ngàng với gia thế của Huỳnh Anh. Được biết, hotgirl 9x sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có ở Nha Trang. Bố cô là một đại gia có tiếng, đang làm việc ở Singapore, trong khi đó, mẹ cô là doanh nhân thành đạt trong công việc kinh doanh khách sạn. Bởi vậy, Huỳnh Anh cũng thuộc vào hội ‘rich kid’ Việt.

Huỳnh Anh từng là một du học sinh Singapore. Cô thường xuyên đi du lịch nước ngoài và check-in tại các địa điểm nổi tiếng ở các nước châu Á. Bên cạnh đó, bạn gái của Quang Hải còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu vô cùng đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news