Tin mới

Bạn gái Quang Hải vừa mua nhà mới sau khi bị lộ bí mật về công việc giấu kín

Thứ ba, 27/10/2020, 19:26 (GMT+7)

Động thái mới đây của bạn gái Quang Hải thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn gái Quang Hải bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên Instagram hình ảnh những giấy tờ liên quan đến hợp đồng mua bán nhà đất. Điều đáng nói là trên hợp đồng tên người mua chính là Mai Thị Huỳnh Anh kèm theo dòng trạng thái: "Thành công đầu tiên ở tuổi 21. Cố lên nào Huỳnh Anh".

Huỳnh Anh khoe đã có nhà ở tuổi 21.

Động thái này của Huỳnh Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, dù mới 21 tuổi nhưng cô nàng cũng đã sở hữu được căn nhà riêng của chính mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khá nhiều người thắc mắc về gia thế và công việc của bạn gái Quang Hải sau khi cô nàng có thể tự tay mua được căn nhà của chính mình.

Theo đó, Huỳnh Anh được sinh ra ở Nha Trang nhưng đang sống ở Hà Nội. Thân thế của cô nàng từng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi xuất hiện nhiều nguồn tin trái chiều về gia đình của cô nàng. Theo tiết lộ thì bố của Huỳnh Anh sống ở Singapore còn mẹ thì làm trong ngành khách sạn ở Nha Trang.

Huỳnh Anh được nhận xét rất đáng yêu ở ngoài đời.

Sau nhiều lần giấu kín về thân thế của mình, Huỳnh Anh đã từng tiết lộ cô từng học ở Học viện Kaplan Singapore và hiện đang làm gia sư.

Theo tiết lộ của một phụ huynh mà Huỳnh Anh dạy gia sư thì Huỳnh Anh dạy tiếng Anh cho con gái của mình, ngoài đời cô nàng khá xinh xắn và rất dễ thương, học thức tốt khiến nhiều người hài lòng. Nhiều tin đồn xấu về Huỳnh Anh là do chưa được tiếp xúc với cô nàng.

Huỳnh Anh và Quang Hải từ khi hẹn hò đã vướng nhiều ồn ào.

Có thể thấy, sau khi công khai hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh cũng đã phải chịu nhiều áp lực từ Cộng đồng mạng. Hết bị soi về ngoại hình rồi đến thân thế, đời tư. Thế nhưng, dường như sau quá nhiều lời chỉ trích chê bai, Huỳnh Anh đã học được cách vượt qua tâm bão dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news