Tin mới

'Bạn gái' Sơn Tùng sướng rơn khoe đoạn chat với Tăng Thanh Hà gây tò mò

Chủ nhật, 05/04/2020, 10:09 (GMT+7)

Người tình tin đồn của Sơn Tùng chia sẻ nội dung đoạn chat với diễn viên Tăng Thanh Hà khiến ai cũng tò mò.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm hạnh phúc chia sẻ đoạn chat riêng với đàn chị Tăng Thanh Hà. Người tình tin đồn của Sơn Tùng không giấu được niềm vui khi biết bà xã Louis Nguyễn dù bận rộn nhưng vẫn tử tế trả lời lại mình.

Người tình của Sơn Tùng hạnh phúc với hành động của Tăng Thanh Hà dành cho mình. Ảnh internet

Nội dung đoạn chat khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Theo Thiều Bảo Trâm, cô luôn ngưỡng mộ và hàng ngày đều theo dõi Tăng Thanh Hà và muốn xin bí quyết làm sữa hạt của đàn chị nên liều nhắn tin hỏi. Cứ nghĩ là sẽ không nhận lại hồi đáp nhưng sau vài ngày bất ngờ Hà Tăng chia sẻ lại và nhiệt tình tư vấn cho đàn em.

Chỉ một hành động nhỏ của Tăng Thanh Hà đã khiến Thiều Bảo Trâm sướng rơn. Tăng Thanh Thành sau khi cưới Louis Nguyễn, làm dâu chốn hào môn đã rút lui khỏi showbiz dành thời gian cho gia đình và kinh doanh. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiện với đồng nghiệp và đàn em. Thời gian gần đây, gia đình chồng Hà Tăng đã ghi điểm khi quyên góp số tiền khủng ủng hộ chiến dịch chống Covid-19 sau khi em gái Tiên Nguyễn bị nhiễm và điều trị khỏi.

Về phía Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ liên tục bị lộ bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp hẹn hò tại Thái Lan vào năm 2015. Sau đó, cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi với nhau. Đầu năm 2016, hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng nhau đi mua sắm lại khiến khán giả xôn xao. Trong khi đó, cặp đôi vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news