Tin mới

Bạn gái Tiến Linh sở hữu căn hộ xa hoa, bên trong gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 03/03/2020, 16:53 (GMT+7)

Ngay sau khi thừa nhận đang trong mối quan hệ yêu đương với cầu thủ Tiến Linh, cuộc sống của diễn viên Huỳnh Hồng Loan được nhiều người chú ý.

Dân tình mới đây khá xôn xao khi Cầu thủ Tiến Linh lộ ảnh hẹn hò cùng bạn gái hotgirl xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô và Tiến Linh đang trong mối quan hệ tìm hiểu nhau.

Huỳnh Hồng Loan cho biết Tiến Linh đã chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết Nguyên đán, cả hai thường xuyên gặp mặt và đi chơi cùng nhau.

Phía bên trong căn hộ của Huỳnh Hồng Loan. Ảnh: Facebook

Cũng theo Huỳnh Hồng Loan, mối quan hệ này hiện đang ở trạng thái tìm hiểu nhau.

"Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng nay. Khi nói chuyện với nhau thấy phù hợp nên cả hai đang dành thời gian để hẹn hò, tìm hiểu nhau nhiều hơn".

Từng đoạt giải 'Gương mặt đẹp' của  Ngôi sao thời trang 2013, Huỳnh Hồng Loan (1994) được nhiều người chú ý khi tham gia vào bộ phim Tiệm ăn dì ghẻ.

Hiện nữ diễn viên đang sống một mình trong căn hộ cao cấp, đi xe hơi sang trọng và sở hữu nhiều đồ hiệu đắt giá. Cô hiện cũng đang làm chủ một số nhà hàng và quán cafe tại TP HCM.

Huỳnh Hồng Loan đang dính tin đồn hẹn hò với Tiến Linh. Ảnh: Facebook

Căn hộ chung cư cao cấp này được diễn viêm mua vào năm 2018 với diệntích khoanrgh 100m2, trang trí với tông trắng làm chủ đạo.

Nội thất trong căn nhà cũng được chủ nhân chăm chút khá tỉ mỉ, lựa chọn phù hợp vói màu xám và vàng làm toát lên sự tinh tế và tươm tất.

Trước khi mua nhà, cô cũng đã tậu cho mình xe hơi riêng nhằm đảm bảo việc di chuyển được thuận lợi hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news