Tin mới

Đang livestream bị nhắc đến tên Anh Đức, Hiền Hồ có hành động cực phũ

Thứ ba, 11/08/2020, 15:19 (GMT+7)

Đang livestream bị fan nhắc đến tên diễn viên Anh Đức, Hiền Hồ đã có hành động cực phũ với fan.

Cách đây không lâu, trong lúc Hiền Hồ đang livestream, không ít fan đã réo tên Anh Đức trong bình luận. Ngay lập tức, giọng ca "Có như không có" thẳng tay block những fan nào nhắc đến tên Anh Đức trên trang cá nhân của mình. Hành động phũ phàng của nữ ca sĩ khiến ai nấy bất ngờ, dường như, Hiền Hồ không còn muốn bị làm phiền hay bị ghép đôi với Anh Đức.

Hiền Hồ cực phũ khi fan nhắc tới tình tin đồn. Ảnh internet

Nhận xét về bạn thân Trấn Thành, Hiền Hồ cho rằng nam diễn viên là người dễ thương, hiền, ga lăng. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết, đang còn tập trung lo cho sự nghiệp trước khi tính đến chuyện yêu đương.

>> Xem thêm: Mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ giấu kín

Thời gian qua, Hiền Hồ liên tục bị ghép đôi với Diễn viên Anh Đức. Thậm chí cả hai còn lộ ảnh đi ăn với nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ dừng lại ở tình bạn thân thiết. Đặc biệt là sau sự cố Anh Đức lộ ảnh thác loạn, dùng chất cấm, nữ ca sĩ gần như hạn chế nhắc đến bạn trai tin đồn này.

Sự cố này cũng khiến hình ảnh của Anh Đức bị ảnh hưởng. Thậm chí, còn kéo theo Trấn Thành bị vạ lây. Ngay sau đó, ông xã Hari Won đã ra mặt minh oan cho mình còn Anh Đức chọn cách im lặng. Kể từ sau khi bị lộ ảnh "thác loạn", Anh Đức hạn chế tham gia các sự kiện giải trí, gameshow.

>> Xem thêm: Thời thế đổi thay, sở hữu nhà vườn hoành tráng, Giang Còi thừa nhận đang phải làm 'ô sin', thợ xây

Cho đến nay, Anh Đức là nam diễn viên bị đem đi gả nhiều nhất showbiz. Nam diễn viên thường xuyên bị Trấn Thành "rao gả" ở khắp các gameshow. Đây cũng chính là lý do vì sao Anh Đức và Hiền Hồ lại có cơ duyên ghép thành đôi, đi chơi cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news