Tin mới

Bạn gái tin đồn của em chồng Hà Tăng bị lộ ảnh chụp lén: Nhan sắc thật không như mơ

Thứ hai, 12/10/2020, 21:04 (GMT+7)

Sau loạt nghi vấn hẹn hò, bạn gái tin đồn của Hiếu Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ diện với nhan sắc chụp lén khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian gần đây, dân tình xôn xao thông tin em út chồng của Hà Tăng - Hiếu Nguyễn đang hẹn hò cùng với mỹ nhân thi hoa hậu Việt Nam 2020. Ngay lập tức, danh tính cô gái này được tìm ra chính là Phạm Diệu Linh.

Hiếu Nguyễn và Phạm Diệu Linh bị đồn hẹn hò.

Dù chưa từng lên tiếng khẳng định nhưng mọi động thái của cả hai vẫn rơi vào tầm ngắm của người hâm mộ. Điều đáng nói là trước đó, cả hai cùng giữ im lặng thì bất ngờ ngày hôm nay, cả hai lại đồng loạt xuất hiện khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, Hiếu Nguyễn đăng hình ảnh đi ăn cùng chị gái Tiên Nguyễn còn Diệu Linh lại đăng hình góp mặt tại một sự kiện thảm đỏ.

Nhan sắc mới đây của Diệu Linh nhận nhiều lời chê.

Diện đầm trắng khoe nhan sắc dịu dàng của mình thế nhưng trong loạt ảnh chụp lén, nhiều người cho rằng nhan sắc của Diệu linh  kém xinh hơn hẳn so với ảnh "sống ảo". Không biết có phải do chất lượng chụp hình hay do góc chụp không tốt nhìn nhan sắc của Diệu Linh trở lên nhạt nhòa.

Diệu Linh nhiều lần bị soi nhan sắc từ khi vướng tin đồn hẹn hò Hiếu Nguyễn.

Từ khi vướng tin đồn hẹn hò với chàng thiếu gia Hiếu Nguyễn, Diệu Linh nhiều lần bị soi về nhan sắc và liên tục bị so sánh với Tăng Thanh Hà cùng Linh Rin. Thế nhưng, mặc những lời đồn hay chê bai của cư dân mạng, cả hai đều giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news