Tin mới

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy bật khóc khi bị đàn anh 'dạy dỗ' chuyện yêu đương

Thứ năm, 07/05/2020, 11:02 (GMT+7)

Sam - bạn gái 50 tỷ tin đồn của Ngô Kiến Huy đã bật khóc như mưa khi bị người anh thân thiết "dạy dỗ" chuyện yêu đương.

Trong một bài phỏng vấn trên Afamily/Trí thức trẻ, Hot girl Sam đã chia sẻ bất ngờ về mối quan hệ với "MC quốc dân" Trấn Thành. "Bạn gái" của Ngô Kiến Huy cho biết, Trấn Thành coi cô như một người em gái của mình và vô cùng quan tâm đến chuyện tình yêu của người em này.

Sam từng khóc như mưa khi bị đàn anh mắng vì chuyện yêu đương. Ảnh internet

Sam cho biết, cách đây 2 năm, cô đã phải bật khóc như mưa khi bị ông xã Hari Won "dậy dỗ" chuyện yêu đương. Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy cho biết, cứ gặp mình ở đâu là Trấn Thành lại tuôn ra một tràng những bài học về tình yêu. Thậm chí, nam MC quốc dân còn mắng hot girl 50 tỷ là ngu ngốc trong chuyện tình yêu. Bị đàn anh mắng nhiều đến nỗi "bạn gái" Ngô Kiến Huy phải bật khóc: "Mỗi lần nghe anh Thành la như thế, tôi sẽ khóc".

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Tuy nhiên, Sam thừa nhận mỗi lần tâm sự cùng ông xã Hari Won là thấy lòng nhẹ nhàng vì sự thấu hiểu và đầy trải nghiệm của người anh này. Đến nay, "bạn gái đại gia" của Ngô Kiến Huy đã mạnh mẽ hơn, thay đổi nhiều hơn. Không còn là một Sam ít nói, ngại giao tiếp mà là một nữ MC hoạt ngôn, nhí nhảnh.

Là một nghệ sĩ đa năng, xinh đẹp, Sam lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên từng dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Sau đó, Sam lên tiếng xác nhận trong quá khứ cả hai đã từng tìm hiểu nhau nhưng cuối cùng quyết định là bạn thân. Hiện tại, cả hai đồng hành với nhau trong nhiều gameshow truyền hình ăn khách.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Sam còn là bà chủ với thương hiệu mỹ phẩm riêng và sở hữu nhiều bất động sản. Tài sản của nữ diễn viên được Ngô Kiến Huy tiết lộ lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news