Tin mới

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy chi tiền tỷ, tậu xế hộp siêu sang

Thứ tư, 20/05/2020, 08:54 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy, hotgirl Ribi Sachi mới đây đã tậu xế hộp siêu sang để phục vụ nhu cầu đi lại và làm việc.

Mới đây, hotgirl Ribi Sachi đã tậu xế hộp đầu tiên để phục vụ cho công việc và đi lại. Thành viên của nhóm hài FAPtv đã tậu chiếc xe đến từ thương hiệu Mercedes E250 có giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy chọn chiếc xe có tông mùa trắng. Một số thiết kế trong xe cũng được thay đổi cho trẻ trung hơn.

Trong buổi giao nhận xe, hotgirl Ribi Sachi mặc một thiết kế màu trắng, khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Sau nhiều năm hoạt động, cô nàng đã tậu được một xế hộp cho riêng mình.

Thời gian vừa qua, Ribi Sachi liên tiếp vướng vào tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy. Theo đó, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra cả 2 liên tục check-in ở những địa điểm du lịch giống nhau. Nam ca sĩ ‘Truyền thái y’ cũng theo dõi đàn em trên trang cá nhân. Trước đó, hotgirl Ribi Sachi cũng từng tham gia một MV chung với Ngô Kiến Huy.

Hotgirl Ribi Sachi là một gương mặt quen thuộc trong nhiều MV ca nhạc. Sở hữu gương mặt, xinh xắn đáng yêu, cô từng xuất hiện trong MV của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lý Hải, Chi Dân,… Bên cạnh đó, Ribi Sachi là còn thành viên của nhóm FAPtv đang nổi đình đám trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news