Tin mới

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy bị 'bạn cũ' tố quỵt nợ

Thứ năm, 09/04/2020, 14:20 (GMT+7)

Những thị phi liên tiếp bủa vây người yêu tin đồn của Phùng Ngọc Huy khiến cô liên tục phải thể hiện sự phẫn nộ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy - Đan Kim bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự phẫn nộ khi bị một người quen cũ tố quỵt số tiền 5 ngàn đô (khoảng 117 triệu đồng) cách đây 8 năm.

Theo chia sẻ của cô, người này đăng tải một bài viết dài với lời lẽ khó nghe, cho biết khi Đan Kim về nước sẽ quyết đòi lại được số tiền này để làm Từ thiện.

Đan Kim bị bạn cũ tố quỵt tiền

Người đòi nợ dấu tên cho rằng nhân cách Đan Kim quá tồi tệ vì giật chồng của cố diễn viên Mai Phương nên mới liên tục bị chỉ trích thậm tệ liên tiếp những ngày qua.

Đáp lại những lời tố cáo đó, Đan Kim tố ngược lại khẳng định thời điểm 8 năm trước khi về Việt Nam, cô đã chi tiền đưa người này đi ăn uống chứ không mượn bất cứ khoản 5 ngàn đô nào.

Thậm chí, bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy còn thể vô cùng bức xúc, khẳng định chắc nịch sắp tới về Việt Nam sau dịch sẽ công khai rõ địa chỉ để đợi người tố kia đến ba mặt một lời, đối chứng cho ra nhẽ.

Người tố Đan Kim là một người đẹp từng thi chui một cuộc thi sắc đẹp quốc tế và bị Sở Thể thao Văn hóa và Du lịch TP.HCM phạt 22,5 triệu đồng. Người này khẳng định đã bị bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy  quỵt mất số tiền cách đây 8 năm.

Suốt thời gian qua cô không tìm thấy Đan Kim cho đến khi vụ ồn ào giữa Phùng Ngọc Huy và Mai Phương mới thấy Đan Kim xuất hiện. Nhân cơ hội này cô liên hệ nhưng không nhận được câu trả lời nên quyết định đòi bằng được để làm từ thiện.

Trước đó, bạn gái tin đồn Phùng Ngọc Huy khiến dân mạng dậy sóng khi 'cầu mong cho thế giới Bình An vượt qua đại dịch', và không quên nhắn nhủ anti-fan: "Bạn nào mà vào chửi mình cũng ráng giữ sức khỏe nha. Đánh bàn phím nhiều quá phải đi rửa tay".

Phát ngôn của Đan Kim khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Một số người cho rằng bé Lavie - con gái Mai Phương sẽ không có kết cục tốt đẹp nếu như Phùng Ngọc Huy cưới Đan Kim bởi theo họ "dì ghẻ có bao giờ thương con chồng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news