Tin mới

Bạn gái tin đồn của Shark Khoa ngơ ngác vì sự cố trên sân khấu

Thứ hai, 28/10/2019, 11:40 (GMT+7)

Bên cạnh những lời khen dành cho cách ứng xử tinh tế của Bích Phương thì không ít cư dân mạng "chất vấn" về nghi vấn hát nhép của nữ ca sĩ.

Tối ngày 27/10, Bích Phương đã có buổi biểu diễn tại Hạ Long. Khi đa thể hiện ca khúc "Đi đu đưa đi" thì bất ngờ một nam khán giả chạy lên giật mic của Bích Phương. Trước tình huống bất ngờ này, chân dài sinh năm 1989 ngơ ngác, đứng đơ người vì không hiểu chuyện gì xảy ra với mình.

Sau đó, người đàn ông này liền nói ly do vì con bị lạc không còn cách nào nên đành chạy lên giật mic để thông báo tìm con. Ngay sau đó, một nữ MC đã chạy ra xử lý tình huống. Về phía Bích Phương, sau đó, nữ ca sĩ đã nhờ khán giả nhìn xung quanh để tìm kiếm em bé cho khán giả nam và gửi lời chia sẻ cảm thông đến gia đình. Điều này đã cho thấy sự chuyên nghiệp của nữ ca sĩ trong tình huống khó xử và đầy bất ngờ như thế này.

Sau khi đêm nhạc kết thúc, Bích Phương cũng cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của giọng ca gốc Quảng Ninh, phía gia đình nam khán giả đã tìm thấy bé gái. Đồng thời, cô cũng gửi lời xin lỗi vì sự cố đã làm ảnh hưởng đến khán giả.

Bích Phương lên tiếng sau sự cố. Ảnh internet

Cư dân mạng chất vấn nghi vấn hát nhép của Bích Phương. Ảnh internet

Bên cạnh những lời khen dành cho cách ứng xử khôn khéo của Bích Phương thì cũng có một số ý kiến đặt nghi vấn về việc nữ ca sĩ hát nhép. Theo đó, khi mic đã rời tay Bích Phương nhưng tiếng nhạc và giọng hát vẫn còn tiếp tục, phải một lúc sau mới tắt. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng bênh vực cho rằng khả năng là Bích Phương chỉ hát đè chứ không phải hát nhép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news