Tin mới

Bạn gái tin đồn một thời của Trọng Đại lên tiếng khi bị tố là người thứ 3

Thứ tư, 30/01/2019, 10:10 (GMT+7)

Thảo Nari phủ nhận việc mình là người thứ 3 và cho rằng cô thực lòng muốn tìm hiểu về T. sau khi anh đã chia tay bạn gái của mình.

Thảo Nari phủ nhận việc mình là người thứ 3 và cho rằng cô thực lòng muốn tìm hiểu về T. sau khi anh đã chia tay bạn gái của mình. 

Cái tên Thảo Nari là cái tên khá nổi tiếng trên MXH. Thảo Nari (tên thật là Ma Hương Thảo, SN 1994) nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng khi là người tình tin đồn một thời của "hotboy bóng đá" - cầu thủ Trọng Đại.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Thảo Nari bị một cô nàng cũng nổi tiếng trên MXH có tên Đỗ Phương tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Phương và bạn trai tên T. Theo Đỗ Phương, Thảo Nari dù biết T. có bạn gái nhưng vẫn làm quen, thả thính và còn đi xem phim riêng với T.

Thảo Nari, bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại sở hữu ngoại hình khá xinh xắn. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Đỗ Phương, cô nàng đã nhiều lần nhắn tin yêu cầu Thảo Nari không qua lại với bạn trai mình và cô này cũng đã đồng ý. Mặc dù vậy,  theo Đỗ Phương thì T. đã lặng lẽ chia tay mình và đến với người thứ 3 là Thảo.

Trước những thông tin này, Thảo Nari đã lên tiếng và khẳng định mình không xen vào mối quan hệ của bất kỳ ai. Hiện Thảo và T. chỉ là bạn nhưng cả hai rất hợp và có ý định tìm hiểu về nhau. 

Cũng theo chia sẻ của thảo Nari, cô và T gặp nhau khi quay phim cùng nhau vào hồi tháng 8/2018. Để phục vụ công việc thì Thảo đã add friend giữ liên lạc với hầu hết cả ekip, không chỉ có mình T. Và cả hai đều biết như vậy, lúc này Phương và T. chưa chia tay. Nhưng mình và T. đều chưa bao giờ nói chuyện với nhau vào thời điểm đó.

Đến khoảng 12/11, T. có follow instagram của Thảo và lúc ấy Phương nhắn tin cho Thảo chửi bới, trong khi Thảo còn chưa hiểu đầu đuôi ra sao. Sau đó, Thảo biết được là Phương và T. đã chia tay nhau vào đầu tháng 12.

Thảo Nari cũng cho hay cô cảm thấy cô và T khá hợp, mặc dù là bạn bè nhưng thực sự muốn tìm hiểu thêm về nhau.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news