Tin mới

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khiến fan khó rời mắt vì quá gợi cảm bên xế sang

Thứ năm, 03/09/2020, 10:46 (GMT+7)

"Bạn gái triệu phú" của Ngô Kiến Huy khiến fan khó rời mắt vì vẻ đẹp quyến rũ, khoe đôi chân dài miên man bên xế sang bạc tỷ.

Mới đây, nữ diễn viên Sam đã tự lái xế sang đến chúc mừng "người tình" Ngô Kiến Huy lên chức. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến fan trầm trồ vì quá gợi cảm bên chiếc xế siêu sang.

Diện váy siêu ngắn, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khoe đôi chân nuột nà gây chú ý. Ảnh internet

Bên cạnh đó, "bạn gái" của Ngô Kiến Huy cũng gây chú ý với màn khoe chân nuột nà cùng dáng ngồi gợi cảm trong xế sang: "Nhìn dáng chị Sam ngồi mà không thể rời mắt; Trời ôi đôi chân nuột nà kìa; Chị Sam cẩn thận không lại lộ hàng nha; Chị Sam đẹp thế này anh Ngô Kiến Huy không mê không được...".

Được biết, vừa qua, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy mới tậu thêm xế sang. Nữ diễn viên cho biết, thay vì mua nhà thì cô chuyển sang đam mê với xe, coi đây như ngôi nhà thứ 2 của mình.

>> Xem thêm: Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa: Đại gia ngầm, gia tài đồ sộ gây choáng

Sau khi Ngô Kiến Huy chia tay Khổng Tú Quỳnh, Sam liên tục bị gắn ghép với giọng ca "Truyền thái y". Cả hai còn bị cho rằng dùng đồ đôi với nhau. Bị đồn hẹn hò, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cả hai chỉ là những người anh em tốt của nhau.

Được công chúng biết đến đầu tiên với vai trò là một Hot girl đầu đời tuy nhiên, Sam đã không ngừng thay đổi bản thân ở những vai trò mới. Cô trở thành nữ diễn viên khi tham gia không ít dự án lớn nhỏ từ màn ảnh rộng đến mảng phim truyền hình. Đến nay, "bạn gái" Ngô Kiến Huy còn là nữ MC duyên dáng, đáng yêu của nhiều chương trình truyền hình.

>> Xem thêm: Trường Giang tiết lộ Lâm Vỹ Dạ là cơn ác mộng của tình cũ

Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, Sam còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt. Ngô Kiến Huy từng tiết lộ bạn gái tin đồn sở hữu khối tài sản hơn 50 tỷ đồng và bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news