Tin mới

Bạn gái Trọng Đại U23 khóc nấc khi bị loại ở Miss World Việt Nam 2019

Thứ hai, 08/07/2019, 10:05 (GMT+7)

Lần thứ 6 thất bại tại một cuộc thi hoa hậu, bạn gái Trọng Đại, Nguyễn Thị Huyền Trang đã không cầm nổi nước mắt.

Tối 7/7, vòng chung khảo khu vực miền Bắc cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Hà Long, Quảng Ninh. Bạn gái cầu thủ Trọng Đại, Nguyễn Thị Huyền Trang cùng với 33 người đẹp khác cùng tranh tài. Tuy nhiên, Huyền Trang đã phải dừng chân ở top 25.

Bạn gái Trọng Đại khóc nấc khi gặp người thân ở hậu trường. Ảnh: Zing.vn

Mặc dù sở hữu ngoại hình đẹp, kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc dày dặn nhưng trong đêm thi hôm qua, Huyền Trang lại khá mờ nhạt. Việc bạn gái Trọng Đại dừng chân sớm trong cuộc thi này cũng khiến nhiều người bất ngờ. Một số cho rằng cô thất bại do lùm xùm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cách đây 2 năm. Khi đó, Huyền Trang tuyên bố: "Sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Vì em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có nhiều show quảng cáo rất lớn, đi sự kiện rất nhiều, em rất ngưỡng mộ. Và tất nhiên sau đó thì kiếm được rất nhiều tiền". Mọi người đánh giá cô là một cô gái ham tiền.

Sau khi kết thúc đêm thi, Huyền Trang nhanh chóng rút khỏi hậu trường. Cô đã bật khóc nức nở khi gặp người thân.

Nhan sắc của Huyền Trang trong đêm thi chung khảo. Ảnh: Dân trí

Dù sở hữu nhan sắc và kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc nhưng Huyền Trang lại không thể hiện tốt trong đêm thi chung khảo. Ảnh: Saostar

Huyền Trang sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng là 84-63-91 cm. Trước đó cô đã từng tham gia nhiều cuộc thi như Nữ hoàng trang sức 2015, Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hoa hậu Đại dương 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news