Tin mới

Bạn gái xinh đẹp, kém 18 tuổi của diễn viên hài Chiến Thắng

Thứ hai, 29/02/2016, 13:48 (GMT+7)

Sau khi ly hôn người vợ thứ 2, Chiến Thắng "lẻ bóng" trong 1 thời gian dài. Mới đây, anh công khai tình cảm với cô gái xinh đẹp kém anh 18 tuổi.

Sau khi ly hôn người vợ thứ 2, Chiến Thắng "lẻ bóng" trong 1 thời gian dài. Mới đây, anh công khai tình cảm với cô gái xinh đẹp kém anh 18 tuổi.

Mới đây diễn viên hài Chiến Thắng đã có những chia sẽ về chuyện tình cảm của mình với báo Trí thức trẻ. Hiện tại, nam diễn viên đã có bạn gái mới rất xinh đẹp và còn trẻ tuổi.

Nam diễn viên hài chia sẻ: "Cô ấy tên là Ngọc Ánh, sinh năm 1993, kém tôi 18 tuổi.

Ngọc Ánh kém bạn trai 18 tuổi và rất xinh đẹp. Ảnh Trí Thức Trẻ

Diễn viên hài Chiến Thắng cho biết anh quen bạn gái trong buổi casting của phim Đại gia chân đất 6, lúc đó Ánh rất trẻ nhưng lại đam mê nghề diễn nên anh để ý. “Ban đầu, tôi trêu: "Nhìn em anh thấy hợp với làm cô giáo hơn là làm diễn viên đấy!", nhưng cô ấy không nói gì. Lát sau, tôi lại đi ra trêu cô ấy: "Chào cô giáo!", nhưng cô ấy chỉ cười”.

Về sau hai người có lấy số điện thoại của nhau, nhưng vì bận việc nên không liên lạc, tuy nhiên diễn viên Chiến Thắng tiết lộ bạn gái anh là người chủ động nhắn tin cho anh. Và từ đó hai người nói chuyện rồi tìm hiểu nhau.

Được biết Chiến Thắng đã về ra mắt bố mẹ bạn gái, mối quan hệ của hai người cũng được nhiều người ủng hộ, chúc phúc.“Sau 1 thời gian trò chuyện, tìm hiểu, thấy hợp tính hợp nết, tôi đánh bạo hỏi: Hoàn cảnh của anh em biết rồi, anh nhiều vợ nhiều con, nếu quen anh em sẽ thiệt thòi nhiều. Ánh bảo: "Đó là do anh kém may mắn trong chuyện tình duyên. Em không thấy phiền lòng vì điều đó, anh cũng đừng bận tâm". Và chúng tôi yêu nhau từ đó”. Diễn viên hài chia sẻ thẳng thắn.

Về phía Ngọc Ánh, cô cho biết bản thân mình rất yêu nghề diễn tuy nhiên theo Ngọc Ánh trách nhiệm lớn nhất của người phụ nữ là chăm sóc gia đình, con cái.

Khi hỏi về quá khứ của diễn viên hài Chiến Thắng, Ngọc Ánh cho biết: “Em không bận tâm nhiều đến quá khứ đổ vỡ của anh Thắng, mà em thấy thương anh ấy nhiều hơn. Em đã gặp 2 con của anh Thắng, cả 2 đều rất quý em. Con gái anh ấy còn gọi em bằng mẹ đấy! Điều này làm em thấy hạnh phúc lắm!"

Hiện tại, cả Chiến Thắng và Ngọc Ánh đều chưa nghĩ tới chuyện kết hôn, bởi mối quan hệ của họ mới chỉ bắt đầu từ tháng 9/2015. Cả 2 đều cho rằng họ cần có nhiều thời gian hơn để chăm chút mối quan hệ này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news