Tin mới

Bán kết X-Factor học trò cưng Mr. Đàm dừng chân trước Loki Bảo Long

Thứ hai, 13/10/2014, 09:11 (GMT+7)

Sau chặng đường dài, X-Factor – Nhân tố bí ẩn đang đi vào chặng cuối. Học trò cưng Mr. Đàm phải dừng chân trước "hot boy" Loki Bảo Long.

 

 

 

 

 

 

 

Sau chặng đường dài, X-Factor – Nhân tố bí ẩn đang đi vào chặng cuối. Học trò cưng Mr. Đàm phải dừng chân trước "Hot boy" Loki Bảo Long.

Trong đêm thi bán kết X-Factor - Nhân tố bí ẩn, Loki Bảo Long của đội Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc “Yêu là thế” đã nhận được lời khen nhiều từ ban giám khảo. Vị giám khảo Hồ Ngọc Hà gọi Loki Bảo Long là "hoàng tử" R&B và cho rằng bất cứ cô gái nào nghe ca khúc này xong cũng sẽ thích. "Bản thân tôi cũng xin được gục ngã khi nghe Loki hát".

Quang Đại đã phải nhường cho Loki tấm vé cuối cùng

Riêng Quang Đại của đội Mr. Đàm trình bày bản bolero quen thuộc “Cô hàng xóm”. Quang Đại không còn giữ được sức hút giống những đêm thi đầu. Anh đưa khán giả trở về ngày tháng cũ với mối tình thời hoa mộng, yêu thầm nhưng không dám ngỏ lời.

Nhận xét về Quang Đại, giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Quang Đại không còn lôi kéo được trái tim của Hà như lúc trước nữa". Dường như, Quang Đại đã không còn sự chân thật, mộc mạc và bình dị nữa. Thay vào đó là cách hát trau chuốt, điệu đà, lối xử lý cũ kỹ khiến phần trình diễn kém hấp dẫn.

Khi phần thi kết thúc, Loki Bảo Long bất ngờ lọt tốp nguy hiểm cùng Quang Đại. Với số phiếu bình chọn thấp từ phía khán giả nhưng Loki Bảo Long vẫn may mắn nhận được sự ủng hộ từ phía 3 vị giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh, giúp anh giành một suất bước vào đêm chung kết. Với số phiếu bình chọn thấp và chỉ nhận được sự ủng hộ của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Đại đành nói lời chia tay chương trình.

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc của đội Hồ Ngọc Hà mang đến liên khúc Kim – Let’s twist. Cô đã khiến người xem bất ngờ với những bước nhảy vô cùng điêu luyện trong liên khúc Kim, Let’s Twist. Trong khi Hương Hồ khẳng định cái tên Giang Hồng Ngọc sẽ tỏa sáng sau cuộc thi này, Dương Khắc Linh cũng cảm thấy hào hứng và muốn hợp tác cùng giai nhân Hà Dũng trong tương lai.

Nhóm nhạc của đội Dương Khắc Linh là O-Plus trình diễn ca khúc Cám ơn tình yêu tôi. Để thể hiện sự hài lòng với tiết mục này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã đứng hẳn dậy vỗ tay động viên các học trò của mình. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng màn biểu diễn này có chất lượng không khác gì một bản thu âm hoàn chỉnh. Hồ Quỳnh Hương đánh giá các thành viên trong nhóm O Plus có kỹ thuật thanh nhạc tốt, những đoạn lên tông, chuyển giọng đều nhuần nhuyễn. 

Nhóm F Band 

Nhóm F Band mang tới một không khí sôi nổi nhưng không kém phần vui nhộn qua liên khúc về Tây Nguyên. Mảnh đất cao nguyên đại ngàn hiện lên trong bản mash-up khiến khán giả cũng như 4 giám khảo thích thú vì mỗi lần xuất hiện, F Band đều mang tới những điều bất ngờ. 

Với kết quả trắng tay khi tất cả thành viên trong nhóm đều bị loại, vào đêm chung kết X-Factor, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở thành giám khảo duy nhất không có thí sinh dự thi trước màn đối đầu khốc liệt của trò cưng Hương Hồ, Hà Hồ và Dương Khắc Linh. Sau đêm bán kết, X-Factor đã xác định được 4 gương mặt cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết mùa đầu tiên.

Đêm chung kết X-Factor - Nhân tố bí ẩn sẽ chính thức diễn ra vào lúc 21h15, ngày 19/10 tới.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news