Tin mới

Ban Kinh tế TW lên tiếng vụ tài xế xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy

Chủ nhật, 11/12/2016, 21:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tài xế xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội, Ban Kinh tế Trung ương vừa phát đi thông báo về sự việc.

Liên quan đến vụ tài xế xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội, Ban Kinh tế Trung ương vừa phát đi thông báo về sự việc.

Theo tin tức được báo VnExpress, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, chiều ngày 11/12, Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương vừa phát đi thông báo về vụ việc tài xế xe ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy.[mecloud]PA7Bi3o1K9[/mecloud]

Theo đó, tài xế xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy và bị người dân truy đuổi là ông Đinh Mạnh Hùng (58 tuổi) đang công tác tại Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Văn phòng đã cử lãnh đạo phòng Quản lý xe và một số cán bộ đến hiện trường, phối hợp với công an giải quyết hậu quả sự việc.

Bước đầu, lãnh đạo đơn vị đã thăm hỏi, kịp thời đền bù cho các nạn nhân. Lái xe Hùng cũng đã xin lỗi, bồi thường cho nạn nhân, bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi do bị mất bình tĩnh đã gây ra vụ việc.

Xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy bị người dân truy đuổi

Hiện Văn phòng Ban kinh tế Trung ương đang tiếp tục phối hợp với công an làm rõ sự việc và sẽ xử lý nghiêm lái xe Đinh Mạnh Hùng.

Trước đó, vào khuya ngày 10/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video gần 9 phút ghi lại cảnh "truy đuổi xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội". Theo nội dung được chia sẻ, cho rằng chiếc xe ô tô Ford mang BKS xanh: 80B-3589 gây tai nạn rồi bỏ chạy nên nhiều người dân đã dùng xe máy và ô tô truy đuổi. Người dân truy đuổi xe biển xanh từ đường Nguyễn Trãi qua Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng.

Khi đến ngã năm Ô Chợ Dừa (Quận Đống Đa), người dân đã chặn đước đầu xe, kéo tài xế ra và đưa đến cơ quan công an quận Đống Đa.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Phần lớn mọi người đều lên án hành động của tài xế xe biển xanh khi gây tai nạn rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, hành động truy đuổi theo xe biển xanh cũng rất nguy hiểm.

Trả lời báo chí, công an quận Thanh Xuân cho biết, tài xế lái xe ô tô biển xanh 80B-3589 gây tai nạn rồi phóng ga chạy trốn là ông Đinh Văn Hùng, sinh năm 1958, trú tại cụm 1, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hiện người này đang công tác tại Ban kinh tế Trung ương. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân được xác định là do tài xế Đinh Văn Hùng đã sử dụng rượu bia dẫn đến không làm chủ tay lái.

Cơ quan chức năng cũng đã xác định được một nạn nhân trong vụ xe biển xanh đâm liên hoàn rồi bỏ chạy là ông Đặng Văn Nguyên, sinh năm 1960, trú tại Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ông Nguyên được xác định chỉ bị thương nhẹ. Hiện hai bên đã tiến hành hòa giải, ông Đinh Văn Hùng tiến hành đền bù thiệt hại cho ông Đặng Văn Nguyên số tiền 1 triệu đồng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news