Tin mới

Ban kỷ luật VFF không phạt nguội cầu thủ đạp gãy xương đồng nghiệp

Thứ năm, 19/04/2018, 21:16 (GMT+7)

Trong thông báo số 8 của VPF vào chiều ngày 19/4, không có một án phạt nguội nào dành cho cầu thủ Hải Huy dù đạp gãy đùi và dập phổi Trùm Tỉnh.

Trong thông báo số 8 của VPF vào chiều ngày 19/4, không có một án phạt nguội nào dành cho cầu thủ Hải Huy dù đạp gãy đùi và dập phổi Trùm Tỉnh.

Tri thức trực tuyến và Người lao động cho hay khi chứng kiến đoạn clip ghi lại pha va chạm của tiền vệ Nguyễn Hải Huy với cầu thủ Phạm Trùm Tỉnh của Sanna Khánh Hoà BVN, nhiều người sẽ ngạc nhiên không hiểu vì sao Ban kỷ luật của VFF không có bất kỳ án phạt nào dành cho cầu thủ phạm lỗi.

Trùm Tỉnh (áo xanh) từng là thành viên của U19 Việt Nam bên cạnh Công Phượng, Xuân Trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nhất là khi cầu thủ Trùm Tỉnh sau đó phải nhập viện với xương sườn số 7 bị gãy.

Theo đó, trong bản thông báo số 8 do VPF công bố vào chiều ngày 19/4, không có bất cứ dòng nào thông báo về án phạt dành cho cầu thủ Hải Huy của Than Quảng Ninh.

Không những vậy, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hoà BVN còn bị đình chỉ nhiệm vụ 2 trận vì những phản ứng, trong đó nguyên nhân chính là pha va chạm bạo lực của Hải Huy khiến học trò của ông phải nghỉ từ 6-8 tuần.

Bức xúc với bản thông báo của VPF, một cầu thủ của Sanna Khánh Hoà BVN đã lên mạng xã hội Facebook để bày tỏ sự giận dữ khi cho rằng VFF, VPF quá tập trung vào những trường hợp liên quan đến các cầu thủ U23 Việt Nam mà bỏ quên những đội bóng khác.

Cầu thủ này dĩ nhiên muốn ám chỉ việc hậu vệ Tăng Tiến của HAGL bị phạt nặng sau pha phạm lỗi với tiền vệ Duy Mạnh của Hà Nội FC, một trong những trụ cột của U23 Việt Nam thời HLV Park Hang Seo.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news