Tin mới

Bản lĩnh như Chi Pu, hát live bị khán giả phản đối vẫn cực sung

Thứ sáu, 07/06/2019, 10:06 (GMT+7)

Chi Pu vẫn biểu diễn cực sung, thoải mái khoe giọng hát live dù bị khán giả la ó.

Chi Pu được cư dân mạng gọi với cái tên "thảm họa" hát live. Dù bị chê tơi tả nhưng Chi Pu vẫn hồn nhiên biểu diễn.

Tại lễ trao giải MAMA tại nhà hát Hòa Bình, TP. HCM, Chi Pu đã thể hiện ca khúc "Cho ta gần hơn"  phiên bản tiếng Hàn. Ngay khi Chi Pu vừa cất tiếng hát, khán giả dưới sân khấu đã la ó, che mặt và còn làm biểu tượng phản đối bằng tay. Tuy nhiên, Chi Pu vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra.

Đây là thái độ của khán giả khi Ci Pu hát live. Ảnh internet

Trong một sự kiện tại phố đi bộ Hồ Gươm, Chi Pu đã tái hiện lại ca khúc: Mời anh vào team em, Talk to me, Anh ơi ở lại. Giọng hát của Chi Pu khiến khán giả hoang mang vì lên cao không nổi mà xuống cũng không xong. Chưa bàn đến kỹ thuật, yếu tố cảm xúc của bài hát mà Chi truyền tải cũng không làm thỏa mãn người nghe.

Tiếp đến, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chi Pu tiếp tục cống hiến cho khán giả màn hát live thảm họa với giọng hát chênh phô. Qua đoạn clip được quay lại, có thể thấy Chi Pu hát không rõ lời ở nốt thấp và bị đuối sức ở nốt cao. Dù khán giả không mấy hào hứng, nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Nội vẫn cháy hết mình.

Không chỉ khán giả chê, mà Chi Pu cũng bị người trong giới như Lưu Thiên Hương đăng đàn ẩn ý chê bai giọng hát. Gần 2 năm quay trở lại showbiz với tư cách là một ca sĩ, Chi Pu vẫn chưa khẳng định được năng lực của bản thân và chưa có sản phẩm nào được đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news