Tin mới

Bấn loạn nhìn dàn thí sinh dự sơ tuyển phía Nam của Mister Việt Nam 2019

Thứ hai, 13/05/2019, 17:38 (GMT+7)

Hơn 200 thí sinh tham gia sơ tuyển Mister Việt Nam khu vực phía Nam trong sự ngỡ ngàng của ban giám khảo.

Ngày 12/5, vòng sơ tuyển khu vực phía Nam của cuộc thi Mister Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh. Buổi sơ tuyển kéo dài từ 12h trưa đến gần 10h đêm mới kết thúc. Nằm ngoài dự tính của Ban tổ chức, mặc dù trời Sài Gòn hôm qua mưa lớn, nhưng hơn 200 thí sinh với thể hình cực chuẩn đã đổ xô về sơ tuyển.

Hơn 200 thí sinh có mặt ứng tuyển cuộc thi Mister Việt Nam 2019.

Tại vòng sơ tuyển phía Nam, các thí sinh đến từ rất nhiều tỉnh thành của khu vực phía Nam, có nhiều bạn trẻ là người dân tộc đã lặn lội từ vùng cao Tây Nguyên, từ các tỉnh miền Tây về Sài Gòn để thử sức, đặc biệt có thí sinh từ nước ngoài bay về, và có thí sinh từ Hà Nội bay vào.

Nam vương Ngọc Tình, trưởng Ban tổ chức cuộc thi nói: “Trước đây chúng tôi luôn vất vả để đi tìm những ứng viên cho các cuộc thi Quốc tế dành cho Nam, đến giờ chúng tôi tự tin rằng Việt Nam chắc chắn sẽ còn tiến xa trong bảng xếp hạng cường quốc Nam vương với những ứng viên như thế này”. Để tìm được những thí sinh “cực phẩm” thật sự, Ban tổ chức đã lập tức thử thách các thí sinh bằng vòng thi catwalk trên mặt nước mà nhiều người nói “muốn đau tim” vì rất dễ té, rơi xuống nước.

BGK và các HLV của chương trình.

Sau hơn 10 tiếng làm việc liên tục, căng thẳng tuyển chọn thí sinh với 2 vòng thi bikini và đồng phục… Cuối cùng, Ban tổ chức chọn được 16 thí sinh đại diện cho khu vực miền Nam sẽ vào vòng ghi hình tiếp theo. Ngay sau đây, 16 thí sinh sẽ được chia vào 2 đội với các huấn luyện viên nổi tiếng để chuẩn bị cho các hành trình tiếp theo.

BGK đã rất vất vả để tìm ra 16 thí sinh bước vào vòng sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news