Tin mới

Bạn mong chờ điều gì ở Iphone 6 trong sự kiện ra mắt vào tối nay?

Thứ ba, 09/09/2014, 14:50 (GMT+7)

Sự ra mắt iPhone 6 lần nầy sẽ thành công hay thất bại? Lí do gì mà những tín đồ smartphone lại nóng lòng chời đợi sự ra mắt của siêu phẩm này đến như thế?

Sự ra mắt iPhone 6 lần nầy sẽ thành công hay thất bại? Lí do gì mà những tín đồ Smartphone lại nóng lòng chời đợi sự ra mắt Iphone 6  của siêu phẩm này đến như thế?

Mặc dù chưa có động thái chính xác nào từ Apple nhưng giới công nghệ dường như tin rằng “Táo” sẽ trình làng hai phiên bản iPhone 6 thế hệ mới bao gồm một phiên bản 4,7 inch và phiên bản màn hình rộng 5,5 inch. Theo giới công nghệ đánh giá thì phiên bản màn hình rộng có tên iPhone 6 Plus này có thể sẽ trở thành đối thủ nặng kí trên phân khúc phablet đang rất sôi động hiện nay

iPhone 6 sẽ có 2 kích cỡ màn hình là 4.7 inch và 5.5 inch

Độ phân giải màn hình của iPhone 6 cao

Theo nguồn tin đáng tin cậy, độ phân giải của iPhone 6 sẽ được tăng lên đáng kể. Iphone 6 phiên bản 4,7 inch sẽ sở hữu độ phân giải 1704x960, cho mật độ ảnh 416 ppi. Trong khi đó phiên bản màn hình 5,5 inch sẽ cho độ phân giải 2560x1440, cho mật độ điểm ảnh lên đến 534ppi. Iphone 6 có thể trở thành ví tiền điện tử của người dùng

Theo số liệu mà Apple công bố gần đây nhất, họ có gần 800 triệu tài khoản itunes và hàng trăm triệu thẻ tín dụng. Và thật chẳng có gì đáng kinh ngạc khi mà Apple sẽ “nhảy” vào thị trường thanh toán trực tuyến một thị trường rất béo bở của những tên khổng lồ, trong đó có một số hàng đã tham gia như Google Wallet, Paypal, …

iPhone 6 sẽ tích hợp khả năng thanh toán trực tuyến

Không những thế, Apple còn nhận được sự cam kết hợp tác, đảm bảo giao dịch của các công ty phát hành thẻ tên tuổi như Master Card, American Express,…

Dự đoạn, ra mắt iPhone 6 lần này sẽ được trang bị công nghệ NFC kết hợp với Touch ID để tạo thành một hệ thống thanh toán trên di động an toàn. Việc xác nhận thanh toán sẽ được xác nhận với dấu vân tay của người dùng.

Iphone 6 với camera cải tiến tuyệt vời

Có thể không là một dân sành về công nghệ, nhưng có một điều bạn có thể rất dễ nhận ra sự cải tiến nhiều của các dòng smartphone về chất lượng camera để đón đầu xu hướng Selfie hiện nay. Và Apple tuy tuy có được đánh giá là “bảo thủ” nhưng cũng không nằm ngoài xu thế này.

Với dòng iphone 6 này, chuyên gia Ming Chi Kuo dự đoán rằng trong sự kiện ra mắt Iphone 6 này sẽ trình làng camera 8MP và khẩu độ f2.2 với bản nâng hình ảnh ổn định hơn để cho ra đời những bức ảnh tuyệt vời.

Nếu đúng là vậy thì đây là một tin quá vui đối với chị em yêu thích Apple rồi?

“Trợ lí ảo” siri ở chế độ luôn luôn lắng nghe

Apple là hãng đầu tiên trong việc phát minh ra “trợ lí ảo” bằng giọng nói, tuy nhiên việc cải tiến khá chậm nên có phần bị Cortana trên Window Phone và Google Now trên Android lấn lướt.

Để tiếp tục không bị thua kém đối thủ, dự đoán ra mắt iPhone 6, Apple sẽ tiếp tục cho cải thiện Siri để đứa cô nàng “trợ lí ảo” này vào trạng thái luôn lắng nghe người dùng mà không cần giữ phím Home như trước đây.

Cấu hình bên trong của iPhone 6 vượt trội

Với tính cách khá “Bảo thủ” nên Apple thường khá dẽ dặt trong việc nâng cấp cấu hình. Tuy nhiên giới công nghệ, dưới sự phát triển quá nóng của các hãng smartphone hiện nay, thì phiên bản iPhone 6 dự sẽ có nhiều sự thay đổi.

Bộ nhớ của iPhone 6 có thể lên tới 128GB

Đáng chú ý nhất là iPhone 6 sẽ được nâng cấp bộ nhớ lên đến 128Gb. Một tính năng nữa không thể không nhắc đến đó là iPhone 6 sẽ được trang bị khả năng chống nước và chống bụi bám. Gần đây nhà mạng China Mobile vô tình làm lộ thông tin này. Khả năng rất cao là Apple có thể sẽ trang bị thêm tính năng này để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của mình với các đối thủ trên thị trường như Xperia Z3 hay Galaxy S5, …

Tất cả những thông tin trên vẫn đang dừng lại ở mức độ tin đồn. Mọi thứ sẽ được hé mở chính xác vào 23h59 ngày 9.9.2014.

Theo Thu Huyền/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.