Tin mới

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi chàng trai tài trợ tiền đi châu Âu nhưng tiếc một nụ hôn

Thứ ba, 20/08/2019, 19:21 (GMT+7)

Trong Bạn muốn hẹn hò tập 521, cô gái 31 tuổi đến từ TP.HCM đã khiến khán giả truyền hình bị sốc khi thẳng thừng "đào mỏ" bạn trai trên sóng truyền hình.

Sau khi chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521 lên sóng, khán giả đang rất bức xúc với cô gái tên Thùy Dương, 31 tuổi, đến từ TP.HCM. Sau khi hàng rào được kéo ra, Thùy Dương đã có màn đối chất với bạn nam được bắt  cặp cùng mình là Văn Nam (35 tuổi) cũng đến từ TP.HCM.

Lúc này, Thùy Dương thể hiện mình là người có đam mê du lịch cuồng nhiệt, khoe đã đi được gần hết Việt Nam và nhiều nước ở châu Á, bày tỏ mong muốn sau này sẽ được đi du lịch châu Âu, châu Mỹ tiên tiến hơn. Cô nàng hỏi thẳng liệu khi cưới nhau về, Văn Nam có đủ tự tin, bản lĩnh để lo cho sở thích của cô hay không. Trước đó, Thùy Dương còn đòi hỏi bạn trai mình có thể nuôi được vợ con, gửi tiền về phụ giúp bố mẹ hai bên gia đình: "Sau khi anh lấy vợ, nếu như vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, bên cạnh đó, anh phải chăm lo gửi tiền về cho bố mẹ bên nội, bên ngoại không?".

Toàn bộ màn trò chuyện của đôi trai gái đã khiến khán giả và cư dân mạng bức xúc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích Thùy Dương là cô gái thực dụng, ích kỷ và tin rằng Văn Nam sẽ không bấm nút hẹn hò.

Nhưng cuối cùng, cả hai người vẫn chọn nhấn nút. Cuối chương trình, khi 2 MC đề nghị cặp đôi trao nhau một nụ hôn thì Thùy Dương cương quyết từ chối. Một lần nữa, cô lại khiến khán giả nổi giận. "Không những đào mỏ mà lại còn keo kiệt một nụ hôn, người khôn như thế này xã hội nhiều không ta?", một khán giả bức xúc bình luận.

"Tội cho anh Nam, chân thành, hiền lành, khiêm tốn. Cô gái này bị bệnh ảo tưởng quá nặng. Nếu bản thân bạn nói rằng độc lập tài chính và thích đi du lịch, vậy thì tự mình đi chứ việc gì phải đòi hỏi người ta tài trợ như vậy? Bạn nghĩ bạn là ai mà đòi hỏi người ta phải gồng gánh cho cả bạn và chu toàn cho gia đình bạn? 31 tuổi không biết nấu ăn. Chắc gì việc nhà có thể? Nhan sắc cũng ko hề có nét gì luôn. Xem mà cay", một người xem khác bức xúc.

Cư dân mạng bức xúc trước màn "đào mỏ" công khai của cô gái trong Bạn Muốn Hẹn Hò số 521.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news