Tin mới

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái và tiêu chuẩn chọn bạn trai khiến đối phương "toát mồ hôi"

Thứ hai, 23/10/2017, 11:05 (GMT+7)

Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì kết quả cuối cùng của Bạn muốn hẹn hò tập 320 vừa qua vẫn khiến người xem phải mỉm cười.

Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì kết quả cuối cùng của Bạn Muốn Hẹn Hò tập 320 vừa qua vẫn khiến người xem phải mỉm cười.

Xuất hiện trong tập 320 của Bạn muốn hẹn hò, cô nàng Nguyễn Kim Thế (26 tuổi, giáo viên Tiếng Anh) và anh chàng Trương Minh Tuấn (28 tuổi, thủ kho) đã khiến cho người xem không ít lần bật cười bởi sự hài hước, thú vị và cả những lần "thót tim" bởi quyết định, lựa chọn của họ.

Trong suốt chương trình, cả Kim Thế và Minh Tuấn đều không ít lần nhắc đi nhắc lại chuyện bản thân không có ngoại hình quá đẹp như một lời nhắn nhủ tới đối phương - người ngồi phía sau tấm rèm, rằng đừng quá kỳ vọng, mong chờ vào một cô nàng, anh chàng có ngoại hình lung linh.

Vậy nhưng với những gì họ thể hiện thì người xem chắc chắn rằng ngoại hình là yếu tố không còn quá quan trọng, hay trở thành ấn tượng đầu tiên quyết định mối quan hệ của Kim Thế và Minh Tuấn.

Ở cặp đôi này, người ta thấy được sự chân thành cũng như sự ăn ý, hài hước của họ, cả 2 MC Bạn muốn hẹn hò: Cô gái và tiêu chuẩn chọn bạn trai khiến đối phương toát mồ hôi - Ảnh 1.

Kim Thế và Minh Tuấn trổ tài làm mắt lác. (Ảnh cắt từ clip)

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái và tiêu chuẩn chọn bạn trai khiến đối phương toát mồ hôi - Ảnh 2.

2 MC của chương trình phải nhận xét nếu cả 2 thành đôi thì chắc sẽ vui và nhiều tiếng cười lắm. (Ảnh cắt từ clip)

Trước khi đến với chương trình, Minh Tuấn từng trải qua 3 mối tình, 2 mối tình không chính thức và 1 mối tình chính thức nguyên nhân cũng phải sự áp đặt của bạn gái cũ, muốn anh phải làm thế này thế kia.

Có lẽ vì thế mà tiêu chuẩn chọn bạn gái mà Minh Tuấn đưa ra là bạn nữ không được gia trưởng, không hay càm ràm, biết đối nhân xử thế, kính trên nhường dưới. Trong khi đó, Kim Thế thì mong muốn một người bạn trai cao trên 1m65, người biết trước biết sau, có chính kiến, sống thật với chính mình.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái và tiêu chuẩn chọn bạn trai khiến đối phương toát mồ hôi - Ảnh 3.

Kim Thế thể hiện khả năng ca hát của cô ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò. (Ảnh cắt từ clip)

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái và tiêu chuẩn chọn bạn trai khiến đối phương toát mồ hôi - Ảnh 4.

Minh Tuấn sợ những cô nàng hay áp đặt. (Ảnh cắt từ clip)

Xem đến đây mọi người gần như chắc rằng Minh Tuấn và Kim Thế thực sự là một cặp đôi rất hợp và dành cho nhau. Tuy nhiên lại xuất hiện một điểm không tương đồng khiến Kim Thế đắn đo đó là việc Minh Tuấn không có sự lãng mạn mà điều này cô giáo trẻ lại vô cùng trông đợi ở người bạn trai tương lai.

Khi tấm rèm được kéo lên, được trực tiếp nói chuyện với nhau, anh chàng Minh Tuấn đã mạnh dạn bày tỏ hứa hẹn rằng nếu Kim Thế nhấn nút đồng ý, chắc chắn anh sẽ rất nỗ lực cố gắng để trở thành một người bạn trai tốt mà cô cần.

Lời hứa của Minh Tuấn thực sự đã khiến Kim Thế suy nghĩ khá lâu và khi 2 MC thông báo hết thời gian quyết định, cô mới ấn nút. Quyết định có phần trễ của cô đã khiến Minh Tuấn thót tim còn MC Quyền Linh cảm thấy lo lắng.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì kết quả cuối là họ đã đồng ý cho nhau cơ hội, cùng nhau tìm hiểu để mối quan hệ có thể tiến xa hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news