Tin mới

Bản sao hoàn hảo của Hà Đức Chinh lộ diện: Bất ngờ về thân thế

Thứ năm, 12/12/2019, 14:20 (GMT+7)

Cư dân mạng đã tìm ra bản sao hoàn hảo của Hà Đức Chinh nhưng thân thế người này mới thật sự bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng thích thú phát hiện ra bản sao hoàn hảo của Hà Đức Chinh là một cậu bé kháu khỉnh. Cậu bé này không ai khác chính là con trai của diễn viên Thu Quỳnh.

Trên trang cá nhân của mình My Sói của "Quỳnh búp bê" đã chia sẻ hình ảnh của bé Be có mái tóc và khuôn mặt khá giống với Hà Đức Chinh cùng dòng bình luận: "Chỉ là mẹ cháu thích chú Chinh xinh thôi mà".

Con trai Thu Quỳnh được nhận xét là bản sao hoàn hảo của Hà Đức Chinh. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho sự đáng yêu của bé Be cũng như trầm trồ vì giống Hà Đức Chinh. Hà Đức Chinh là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 và góp phần làm nên chiến thắng của đội nhà.

Được biết bé Be là con trai của diễn viên Thu Quỳnh và chồng cũ là Chí Nhân. Cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Nữ diễn viên từng lên tiếng tố Chí Nhân Ngoại tình, phục bạc mình. Người bị nghi ngờ hẹn hò với Chí Nhân là MC Minh Hà.

Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên "Về nhà đi con" nhận nuôi con và trở thành bà mẹ đơn thân vui vẻ. Trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường bên cậu con trai kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news